fbpx
News

2AM x DAY6 เตรียมโชว์สเตจพิเศษร่วมกัน ส่งท้ายปี 2023

หลังจากงานเทศกาลส่งท้ายปีของ MBC เปิดไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นแสดงบนเวทีส่งท้ายปีออกมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันถึงหนึ่งในสเตจที่จะเป็นเซอร์ไพรส์ของงานออกมา

วันที่ 28 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยกับสื่อว่า วง 2AM และ DAY6 จะรวมตัวกันเพื่อทำโชว์พิเศษขึ้นแสดงในงาน 2023 MBC Gayo Daejejeon ที่จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 31 ธันวาคม

นอกจากนี้วง 2AM จะนำเพลงใหม่ของวงมาขึ้นแสดงบนเวทีเป็นครั้งแรกในงานนี้ ก่อนที่วงจะคัมแบคอย่างเป็oทางการในปี 2024 ส่วนทางด้านของวง DAY6 ที่สมาชิกทุกคนได้กลับมารวมตัวกันหลังจากเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหาร ก็จพทำการแสดงออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงาน 2023 MBC Gayo Daejejeon ได้แก่ &TEAM, (G)I-DLE, 2AM, aespa, ATBO, ATEEZ, แบคโฮ, BEBE, BOYNEXTDOOR, CRAVITY, DAY6, ENHYPEN, FANTASY BOYS, fromis_9, ฮโยยอน, ITZY, IVE, LUCY, NCT 127, NCT DREAM, NCT U, NiziU, NMIXX, RIIZE, SHINee, STAYC, Stray Kids, V1LLION by 1MILLION, ZEROBASEONE, ควอนอึนบี, Dynamic Duo, THE BOYZ, ลงทัก, ONE TOP, ยุนซัง, อียองจี, อีจอก, จางมินโฮ, JUJU SECRET, Kep1er และ พอล คิม

2023 MBC Music Festival จะถ่ายทอดสดในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 20:30 น. ตามเวลาเกาหลี และลากยาวข้ามสู่ปี 2024 เพื่อพาทุกคนร่วมกันเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ด้วยกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button