fbpx
News

หน้ากากนักร้องที่ ซานดาร่า/ชเวฮยอนซอก ทายว่าเป็น BABYMONSTER เปิดเผยตัวในรอบ 3 King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘เกล็ดหิมะ’ สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุปยอดนิยม ซึ่งมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสียงร้องของเธอที่ทั้งเพราะและมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ในตัว

โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ของ King of Mask Singer เริ่มด้วยการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 และจะเหลือเพียง 2 หน้ากากนักร้องที่ต้องแบทเทิลกันในรอบที่ 3 เพื่อค้นหาหน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงเพียงคนเดียวที่จะได้ชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากากนักร้อง ‘เกล็ดหิมะ’ ได้เลือกเพลง ‘Rose’ ของ LEEHI มาสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังด้วยเสียงร้องเพราะๆ ที่ไม่ใช่แค่การร้องแต่ยังรวมถึงการแรปในเพลงนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อตอนออกอากาศสัปดาห์ที่แล้วของ King of Mask Singer ทีมกรรมการอย่าง ชเวฮยอนซอก วง TREASURE และ ซานดาร่า พัค ทั้งคู้ได้คาดเดาว่า หน้ากากนักร้อง ‘เกล็ดหิมะ’ น่าจะเป็นสมาชิกของ BABYMONSTER เกิร์ลกรุปวงใหม่จากค่าย YG Entertainment พร้อมให้เหตุผลว่าทั้งการออกเสียงและการร้องของเธอคือสไตล์ ‘YG อย่างไม่มีผิดเพี้ยน’ โดย ชเวฮยอนซอก บอกเพิ่มเติมว่าเสียงของเธอทำให้เขานึกถึง โรเซ่ วง BLACKPINK

และในสัปดาห์นี้ หลังจากได้ชมการแสดงรอบที่ 2 ของหน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ แล้ว ชเวฮยอนซอก ก็ได้แก้สิ่งที่เขาคาดเดาไว้ก่อนหน้านี้ โดยบอกว่า “ผมคิดว่าเธอเป็นไอดอลที่เคยเป็นเด็กฝึกของ YG แต่เดบิวต์ในค่ายอื่นครับ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเรามีสายเลือดเดียวกันครับ”

ซานดาร่า พัค เห็นด้วยกับ ชเวฮยอนซอก โดยสังเกตถึงการใช้พื้นที่บนสเตจและท่าทางที่ผ่อนคลายระหว่างทำการแสดงของหน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ ที่บ่งบอกได้ว่าเธอคือไอดอลที่มีประสบการณ์ซึ่งเคยทำการแสดงที่ต่างประเทศด้วย

สำหรับการแข่งขันรอบที่ 2 นี้ หน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ สามารถเอาชนะและผ่านเข้าไปสู่รอบที่ 3 ได้ ซึ่งในรอบนี้เธอได้เลือกเพลง Playing With Fire ของ BLACKPINK มาโชว์พลังและโทนเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนอีกครั้ง

และถึงแม้ว่าหน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ จะโชว์เสน่ห์ที่โดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสียงร้องของเธอได้เป็นอย่างดี แต่เส้นทางชิงบัลลังก์แชมป์หน้ากากนักร้องของเธอก็ต้องจบลงในการแข่งขันรอบที่ 3 นี้ไปอย่างน่าเสียดาย โดยพ่ายแพ้ต่อหน้ากากนักร้อง ‘สิ่งสำคัญคือหัวใจที่ไม่ยอมแพ้’ ไปด้วยคะแนน 58 ต่อ 41 คะแนน

ทำให้หน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ ต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องออกมา และเธอก็คือ …

‘อีซอยอน’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป fromis_9

อีซอยอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป fromis_9 ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคม 2018 ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย Pledis Entertainment และเธอเคยเป็นเด็กฝึกของค่าย YG Entertainment

เมื่อถาม อีซอยอน เกี่ยวกับที่หลายๆ คนเรียกเธอว่าเป็นสมาชิก All-rounder หรือสมาชิกที่มีความสามารถรอบด้าน เธอได้บอกว่า

“ฉันเป็นเด็กฝึกมาเกือบ 8 ปีค่ะ เพราะอย่างนั้นฉันก็เลยได้เรียนรู้ในหลายๆ ด้าน ทั้งการร้อง การแรป แล้วก็การเต้น ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ที่บอกว่าฉันเป็น All-rounder จากนี้ฉันก็จะแสดงให้ทุกคนเห็นด้านที่ดีขึ้นไปกว่านี้ของฉันค่ะ”

อีซอยอน ยังได้บอกว่า เธอบอกกับต้นสังกัด Pledis Entertainment เสมอ ว่าเธออยากมารายการ King of Mask Singer โดยเธอรู้สึกขอบคุณมากๆ เพราะการได้มารายการนี้นับเป็นโอกาสและประสบการณ์ดีๆ

ซึ่งไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม การที่เธอได้ยืนบนเวที King of Mask Singer ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน และเธอได้ขอบคุณความรักทั้งหมดจากทุกคน เธอดีใจมากที่ผ่านเข้ามาได้ถึงรอบที่ 3 ของรายการ นอกจากนั้นแล้วยังเป็นอีกประสบการณ์ที่น่าสนใจและสนุกไปด้วยที่สามารถโชว์สเตจผ่านเสียงเพลงของเธอให้ทุกคนได้ชมอย่างไม่มีอดติใดๆ ด้วยตัวตนที่อยู่ภายใต้หน้ากากนี้

และ อีซอยอน ยังได้เปิดเผยอีกว่า แม่ของเธอเป็นแฟนตัวยงของรายการ King of Mask Singer ซึ่งเธอได้เล่าถึงเรื่องนี้พร้อมเสียงหัวเราะ และเรียกเสียงฮาจากทุกคนได้ว่า

“แม่ของฉันบอกว่า ถ้าได้ไปออกรายการ King of Mask Singer แล้ว ฉันก็จะสามารถรีไทร์ (จากวงการบันเทิง) ได้เลยค่ะ แต่ฉันยังไม่มีแพลนที่จะรีไทร์ในวันนี้นะคะ”

เมื่อถามถึงเป้าหมายในอนาคต อีซอยอน ได้บอกว่า “fromis_9 กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ฉันหวังว่าทุกคนจะมาดูกันเยอะๆ นะคะ”

“ทาด้า-! ตัวตนของหน้ากาก ‘เกล็ดหิมะ’ ใน King of Mask Singer ก็คือฉันเองค่ะ!
Flover (ชื่อแฟนคลับของวง fromis_9) รู้กันมั้ยคะ?!”

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button