fbpx
NewsPlay

ATEEZ ‘ยุนโฮ & มินกิ’ เล่าความเจ็บปวดในวัย ‘Youth’ เพลงยูนิตพร้อม MV สื่ออารมณ์เหมือนภาพยนตร์

ATEEZ ปล่อยมิวสิควีดีโอ ‘Youth’ เพลงยูนิตของ 2 สมาชิก ยุนโฮ และ มินกิ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง THE WORLD EP.FIN : WILL ซึ่งปล่อยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยเพลงไตเติล Crazy Form

และในวันที่ 17 มกราคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ATEEZ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Youth’ เพลงยูนิตของ ยุนโฮ และ มินกิ มาให้ชมกันแล้ว

Youth เป็นเพลงที่มีจังหวะในแนว Alternative POP โดย ยุนโฮ และ มินกิ ทั้งสองคนเขียนเนื้อเพลงนี้เอง นอกจากนั้นแล้ว มินกิ ยังมีส่วนในการแต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนโฮ และ มินกิ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนที่ทั้งสองคนจะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกของ KQ Entertainment จากการบังเอิญมาออดิชั่นที่ค่ายเดียวกันโดยต่างฝ่ายไม่รู้มาก่อน และในที่สุดพวกเขาก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวงเดียวกันบอยกรุป ATEEZ นั่นเอง

สำหรับเพลง Youth ยุนโฮ และ มินกิ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่พาทุกคนไปสัมผัสกับความรู้สึกที่ต้องเคยเผชิญครั้งหนึ่งในช่วงวัย 20 ซึ่งเต็มไปด้วยความกังวลและความเจ็บปวด ผ่านเนื้อเพลงที่บอกเล่าว่า “ทำไมมันถึงยากมากขนาดนี้? ผมทำอะไรผิดพลาดมากหรอ?”, “ในค่ำคืนนี้ ที่แม้แต่พระจันทร์ยังร้องไห้ โปรดตามหามันที ที่สักแห่งในหัวใจของผม จะมีที่ตรงไหนให้ผมสามารถหยุดพักได้บ้าง?”, “ในแต่ละวันๆ ที่เป็นเหมือนวันสุดท้าย ผมจะเต้นดั่งแสงที่สาดส่องลงมา ผมเพียงแค่อยากเปล่งประกายเช่นนั้นบ้าง”, “ผมอยากจะพักพิงไปกับคุณ ยามเมื่อมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว”, “และมีรอยยิ้มที่สดใสเสมอเมื่อคุณเจอกับผม”, “ทำไมมันถึงยากมากขนาดนี้? ผมทำอะไรผิดพลาดมากหรอ? ช่วงเวลาที่เคยโดดเดี่ยวเพียงลำพัง สายลมที่พัดผ่านแห่งวัย 20 ของผม”

โดยในมิวสิควีดีโอเพลง Youth นำเสนอเส้นทางของ ยุนโฮ และ มินกิ ที่ต่างเผชิญกับความสับสนและเจ็บปวด ซึ่งเรื่องราวที่ดำเนินไปและได้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันหนักแน่นของทั้งสองคน โดยพวกเขามีกันและกันในทุกช่วงเวลา ทั้งเส้นทางที่ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก และเส้นทางข้างหน้าที่มีความสุขด้วยเช่นกัน

ยุนโฮ – มินกิ

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button