fbpx
News

โบรา-ฮโยลิน เล่าถึงช่วงพีคสุดของ SISTAR ที่ช่วยให้ค่าย Starship ซื้อออฟฟิศได้ทั้งตึก

โบรา และ ฮโยลิน ที่คัมแบคร่วมกันในยูนิตตำนาน SISTAR19 ได้ย้อนนึกถึงช่วงเวลาที่พีคที่สุดในอาชีพของพวกเธอ ในรายการ Jaefriends ของ คิมแจจุง บน YouTube

ในรายการ โบรา และ ฮโยลิน ได้แชร์ถึงช่วงเวลาที่พวกเธอต้องแสดงสดอย่างหนักในช่วงที่ SISTAR มีความนิยมสูงสุด โบรา เล่าว่า “เรามักจะต้องเดินทางไปแสดงในที่ต่างๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งมันกลายเป็นกิจวัตรประจำของเราที่วนไปวนมา ในปีนึงเราก็ทำเพลงใหม่สำหรับอัลบั้ม, คัมแบค, พอโปรโมตคัมแบคเสร็จก็เดินสายแสดงสดกันตลอด” ฮโยลิน เล่าเสริมว่า “ปกติเรามีแสดงสดประมาณสามถึงสี่งานต่อวัน ต้องเดินทางจากค่ายของเราที่อยู่ในโซลไปแสดงทั่วประเทศ”

โบรา ยังเล่าถึงช่วงงานเทศกาลมหาลัยที่งานเยอะที่สุด “ช่วงที่นิยมจัดงานเทศกาลของมหาวิทยาลัยกัน เราก็จะไปแสดงที่มหาวิทยาลัยต่างๆ ซึ่งเคยมากที่สุดคือเราไปแสดง 4 มหาลัยที่โซลในคืนเดียว เพราะปกติแล้วงานเทศกาลก็มักจะเริ่มพร้อมๆกันทุกที่” พวกเธอยังเปิดเผยว่าช่วงที่พีคที่สุดของวงพวกเธอต้องทำการแสดงสดประมาณห้าสิบถึงหกสิบครั้งต่อเดือน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแจจุง ที่ฟังเรื่องนี้ด้วยความทึ่ง ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “ผมคิดว่าพวกคุณน่าจะเป็นคนที่ช่วยสร้างค่าย Starship ให้กลายเป็นค่ายใหญ่อย่างทุกวันนี้แน่ๆ” ซึ่ง โบรา ก็เล่าถึงมุมนี้ว่า “ฉันคิดว่ารายได้ที่พวกเราทำได้ช่วยให้บริษัทเราซื้อออฟฟิศได้ทั้งตึกได้เลยค่ะ เพราะตอนที่เราเริ่มต้น บริษัทยังเป็นเจ้าของแค่เพียงชั้นเดียวของตึก ห้องซ้อมของเรายังเล็กกว่าสตูดิโอที่ถ่ายกันอยู่ตอนนี้เลย ด้วยความสำเร็จของวงเรา บริษัทก็เลยซื้อแต่ละชั้นเพิ่ม จนกระทั่งพวกเขาเป็นเจ้าของตึกทั้งหลัง จนมาถึงตอนนี้ก็กลายเป็นบริษัทขนาดใหญ่แล้ว”

รับชมเรื่องราวของ 2 สาว SISTAR 19 กันได้ในรายการ Jaefreinds ของ คิมแจจุงทางช่อง YouTube: uhmg

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button