fbpx
News

BABYMONSTER โชว์วิชวลระดับท๊อปในรูปคอนเซปต์ซิงเกิลใหม่ ‘Stuck in the Middle’

BABYMONSTER ที่กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ของพวกเธอที่มีชื่อว่า ‘Stuck in the Middle’ ออกมา ได้ทำให้ความน่าตื่นเต้นของการโปรโมตเพลงใหม่นี้มากยิ่งขึ้นด้วยรูปคอนเซปต์ที่โชว์เสน่ห์อีกด้านหนึ่งของสมาชิกวงที่ต่างออกไปจากเพลงเดบิวต์

หลังจากประกาศการเตรียมตัวโปรโมตผลงานเพลงใหม่มาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ล่าสุดรูปคอนเซปต์ของเพลง ‘Stuck in the Middle’ ของสมาชิกแต่ละคนก็ได้ถูกปล่อยออกมาครบแล้ว ก่อนที่ตัวเพลงจะถูกปล่อยออกมาแบบเต็มๆ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งรูปคอนเซปต์ที่เปิดเผยออกมานั้นได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ในอีกสไตล์ของสมาชิกวง BABYMONSTER ที่แตกต่างแบบ 180 องศาจากในเพลง Batter Up เพลงเดบิวต์ของวง

ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยว่าเพลง ‘Stuck in the Middle’ จะไม่ใช่สไตล์ฮิปฮอป แต่จะเป็นเพลงที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับล่องลอยอยู่ในอวกาศในแบบที่ยังไม่เคยมีศิลปิน YG ทำมาก่อน แสดงให้เห็นสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ในเสียงร้องของสมาชิกวงชัดเจนยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของการทำกิจกรรมวง YG ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า อาฮยอน ได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง BABYMONSTER แล้ว และวงจะบันทึกเสียงในเพลง BATTER UP และ Stuck In The Middle ใหม่อีกครั้งด้วยสมาชิกครบทีม 7 คน และจะร่วมการโปรโมตมินิอัลบัมชุดแรกของวงที่จะปล่อยออกมาในเดือนเมษายน

ติดตามเพลงพรีรีลิสของ BABYMONSTER ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button