fbpx
News

ยูนา ITZY เล่าถึงตอนไม่ติดทีมเดบิวต์ เพราะอันดับเด็กฝึกหัดของเธอ

ยูนา สมาชิกน้องเล็กจากวง ITZY เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เป็นศิลปินฝึกหัดของเธอที่ JYP Entertainment และช่วงเวลายากลำบากก่อนการเดบิวต์

ในรายการ ‘Afterparty Star’ ซึ่งเป็นรายการบนช่อง YouTube ที่พิธีกรจากรายการ ‘Radio Star’ มาพูดคุยกับแขกรับเชิญในบรรยากาศที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ในตอนล่าสุด ยูนา ได้มาร่วมพูดคุยกับพิธีกร จางโดยอน และ คิมกุกจิน หลังจากถ่ายทำรายการ ‘Radio Star’ โดยเธอได้เล่าถึงการแสดงโซโล่ของเธอในเพลง “U-Go-Girl” ของ อีฮโยริ ที่กลายเป็นไวรัล

ยูนา “มันเป็นการแสดงที่หลายคนจำฉันได้และชื่นชมในการแสดงของฉัน แต่จริงๆ แล้วฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับคำชมขนาดนี้ค่ะ” เธออธิบายว่า “มันเป็นเพราะว่าตั้งแต่ช่วงที่ฉันเป็นศิลปินฝึกหัด ฉันทุ่มเทอย่างหนักอยู่ตลอดเพื่อเป้าหมายในการเดบิวต์ แต่ถึงแม้จะเดบิวต์แล้ว ฉันก็ยังรู้สึกว่าต้องพยายามอย่างเต็มที่ไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อทีม เพราะฉันคิดอยู่เสมอว่าตัวยังคงขาดทักษะที่จะทำให้มันออกมาสมบูรณ์ได้อยู่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

จากเรื่องราวนี้ เธอได้เล่าย้อนกลับไปถึงสมัยที่เปธอเป็นศิลปินฝึกหัดสิ่งเป็นจุดที่ทำให้เธอรู้สึกว่าต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ “สำหรับศิลปินฝึกหัดของ JYP แล้วในการประเมินแต่ละเดือนจะมีการแปะใบประกาศอันดับของศิลปินฝึกหัดค่ะ และฉันไม่เคยอยู่ในกลุ่มท็อปเลย” เมื่อพิธีกรถามเกี่ยวกับสมาชิกคนอื่นของ ITZY ยูนา ก็ได้เปิดเผยว่า “สมาชิกคนอื่นๆ ของ ITZY อยู่ในอันดับท็อป 10 ตลอดเลยค่ะ”

ยูนา ยังได้เล่าถึงความรู็สึกกังวล และความยากลำบากที่เธอต้องเผชิญก่อนที่จะได้เดบิวต์กับวง ITZY

ยูนา “ตอนที่ทีมเดบิวต์ของวง ITZY เริ่มฟอร์มทีมขึ้นมา ฉันไม่ได้อยู่ในนั้นค่ะ ฉันรู้สึกว่าอันดับของฉันยังต่ำไปและกังวลว่าจะไม่ได้เดบิวต์ ตอนนั้นฉันเป็นศิลปินฝึกหัดมาแล้วสามปี จนเริ่มมีความคิดว่านี่อาจไม่ใช่ทางสำหรับฉัน และเคยคิดที่จะลาออกกลับไปเรียนเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น แต่สุดท้ายแล้วโอกาสมันก็มาแบบที่ฉันไม่คาดคิด”

ยูนา “ตอนที่คิดว่าตัวเองคงไม่ได้ร่วมทีมเดบิวต์แล้ว ฉันรู้สึกสิ้นหวังมากค่ะ ความกังวลว่าฉันจะได้เดบิวต์ไหมและการเห็นตัวเองไม่ได้อยู่ในทีมเดบิวต์ตอนแรกมันเป็นสิ่งที่หนักมาก แต่พอสุดท้ายแล้วฉันได้เข้าร่วมทีม ความรู้สึกต่างๆ มันเลยส่งผลต่อฉันมากค่ะ ความรู้สึกมันเต็มไปหมด ด้วยความรู้สึกเหล่านี้ฉันเลยบอกตัวเองให้พยายามอย่างหนักเสมอเพื่อให้ผลงานออกมาดี และไม่เป็นจุดอ่อนของทีม”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button