fbpx
NewsPlay

ฮอตเดบิวต์! เตนล์ NCT โชว์ตัวตนผ่านสีสันทางดนตรีในโซโล่อัลบั้มแรก ‘TEN’ พร้อม MV ‘Nightwalker’

เตนล์ NCT เดบิวต์โซโล่! พร้อมเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตด้วยเพลงไตเติล ‘Nightwalker’ จากมินิอัลบั้มชุดแรกในชื่อ ‘TEN’ ผลงานที่ถ่ายทอดมุมต่างๆ ผ่านความเป็นตัวตนของเขา

‘TEN’

‘TEN’ หรือ เตนล์ – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มไทยในวงการ K-POP สมาชิกบอยกรุปวง NCT ที่สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้เสมอด้วยทักษะความสามารถรอบด้าน รวมถึงการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่นไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว

‘TEN’ ชื่อผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกสำหรับการเดบิวต์โซโล่ของ เตนล์ ก็มาจากชื่อในภาษาอังกฤษของเขานั่นเอง ซึ่งสื่อถึงเป้าหมายของผลงานครั้งนี้ได้อย่างชัดเจน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย เตนล์ จะโชว์ให้เห็นถึงด้านต่างๆ ของเขา ความเป็นตัวตนในมุมต่างๆ ของเขา ผ่านสีสันทางดนตรีที่หลากหลายในการเป็นศิลปินโซโล่ของเขา ด้วยผลงานโซโล่อัลบั้มแรกนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘Nightwalker’

‘Nightwalker’

ในวันนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2024 เตนล์ ได้เดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการแล้ว! ด้วยการปล่อยผลงานมินิอัลบั้มชุดแรก TEN ออกมาในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติลในชื่อ ‘Nightwalker’

‘Nightwalker’ เพลงไตเติลสำหรับการโปรโมตเดบิวต์ของ เตนล์ เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ ที่มีจังหวะติดหูจากเสียงของเบสและกีต้าร์ริฟฟ์ พร้อมกับทำนองที่น่าติดตามไปกับบรรยากาศของเพลงที่ให้ความรู้สึกหลากหลาย ทั้งชวนฝัน ทั้งลึกลับน่าค้นหา และอารมณ์ที่หนักแน่นขึ้นจากเสียงของของซินธ์เบสที่เพิ่มความเข้มข้นให้กับเพลง

ส่วนเนื้อเพลง Nightwalker นี้ เตนล์ ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับการถูกดึงดูดจากสิ่งๆ หนึ่งที่ตัวเขาไม่อาจต้านทานได้ สำหรับมิวสิควีดีโอของเพลงนี้เล่าเรื่องราวของ เตนล์ นักวิจัยที่ทำงานอยู่ในสถาบันวิจัยแห่งหนึ่ง ที่มีตัวตนมากมายของเขาปรากฏขึ้นมา เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่ต่างกันไป

และ เตนล์ ก็สามารถโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่หลากหลายและตัวตนของเขา ผ่านผลงานการเดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรกของเขา TEN กับเพลงไตเติล Nightwalker ที่มาพร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์อันยอดเยี่ยมสมการรอคอย แล้วรอติดตามการโปรโมตเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ของ เตนล์ ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

โดย เตนล์ จะจัดโซโล่คอนเสิร์ตในรูปแบบของแฟน-คอนจากนี้ สำหรับที่ไทยงาน 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงด้วยกัน ในวันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button