fbpx
News

ยูนา AOA เปิดเผยรูปพรีเวดดิ้ง ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับนักแต่งเพลงชื่อดังสุดสัปดาห์นี้

ยูนา ศิลปินไอดอลสาวมากความสามารถ ที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป AOA กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในสัปดาห์หน้า ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยรูปถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

เจ้าบ่าวของ ยูนา คือ คังจองฮุน นักแต่งเพลงจากทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Galactika ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินชื่อดังในวงการ K-Pop มากมายเช่น TWICE, WJSN, Oh My Girl, ITZY, Wanna One ซึ่ง ยูนา และ คังจองฮุน ได้สนิทกันจากการทำงานเพลงร่วมกัน โดย ยูนา เองก็ได้ร่วมแต่งเพลงโดยใช้นามปากกาว่า E.nA และยังเป็นนักร้องในสตูดิโอที่ร้องแบคอัพให้กับหลายๆ ศิลปิน

ยูนา กับ คังจองฮุน จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ซึ่งพิธีจะถูกจัดขึ้นในโซล โดยมีครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทเข้าร่วมงาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูนา เดบิวต์ร่วมกับวง AOA ในปี 2012 และได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้านของวงการบันเทิง ทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดงที่มีผลงานทั้งในซีรีส์ทางโทรทัศน์ และการแสดงละครเวที โดยหลังจากที่เธอหมดสัญญากับทางค่าย FNC ในปี 2021 เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นเทรนเนอร์สอนพิลาทีส ควบคู่ไปกับการทำงานในบทบาทของนักแต่งเพลง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button