fbpx
News

4 สมาชิก BTOB เปิดค่ายใหม่ในชื่อ BTOB COMPANY

หลังจากสมาชิกวง BTOB ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและอำลาต้นสังกัดเดิม CUBE Entertainment สิ้นสุดการร่วมงานกันมาเป็นเวลายาวนานถึง 11 ปี และ 4 สมาชิกของวงอย่าง อึนกวัง, มินฮยอก, ฮยอนชิก และ พีเนียล ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ด้วยกัน

ล่าสุดในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ทาง DOD บริษัทด้านความบันเทิงครบวงจร ได้ประกาศเปิดตัวค่าย ‘BTOB COMPANY’ สำหรับสมาชิกวง BTOB คือ อึนกวัง, มินฮยอก, ฮยอนชิก และ พีเนียล โดยได้บอกเพิ่มเติมว่า สมาชิกทั้ง 4 คนจะเดินหน้าทำกิจกรรมของพวกเขาต่อไปภายใต้การดูแลของค่ายใหม่ BTOB COMPANY

โดยนอกจากนั้นแล้ว BTOB COMPANY ยังได้บรรลุข้อตกลงกับทาง CUBE Entertainment สำเร็จเรียบร้อยเกี่ยวกับการใช้สิทธิเครื่องหมายการค้าสำหรับชื่อวง ‘BTOB’ เพื่อให้สมาชิกสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ต่อไปโดยใช้ชื่อวงเดิมของพวกเขาได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และทางตัวแทนของ BTOB COMPANY ได้บอกว่าพวกเขาจะทุ่มเทความพยายามทั้งหมดอย่างเต็มที่ เพื่อสนับสนุน อึนกวัง, มินฮยอก, ฮยอนชิก และ พีเนียล รวมถึงกิจกรรมในอนาคตของวง BTOB เพื่อให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมในหลากหลายด้านได้มากยิ่งขึ้น

หลังจาก 6 สมาชิก BTOB แยกทางกับต้นสังกัดเดิม CUBE Entertainment เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก็มีการยืนยันเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการของสมาชิกแต่ละคน

โดย อีชางซอบ เป็นสมาชิกคนแรกที่ยืนยันเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง Fantagio ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จากนั้นในวันที่ 18 ธันวาคม 4 สมาชิกคือ อึนกวัง, มินฮยอก, ฮยอนชิก และ พีเนียล ได้ยืนยันการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ด้วยกัน และจากนี้พวกเขาจะอยู่ภายใต้การดูแลของ BTOB COMPANY ส่วนสมาชิกคนสุดท้ายคือ ยุกซองแจ ก็ได้ยืนยันเซ็นสัญญากับทาง IWill Media แล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button