fbpx
News

PLEDIS แจ้งการกลับมาทำกิจกรรมของ ‘S.Coups และ จองฮัน SEVENTEEN’ หลังฟื้นตัวจากการรักษาอาการบาดเจ็บ

2 สมาชิกของวง SEVENTEEN คือ S.Coups และ จองฮัน เตรียมกลับมาทำกิจกรรมกับวงอีกครั้ง หลังจากหยุดพักชั่วคราวและรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บในช่วงปลายปีที่แล้ว

โดย S.Coups ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้าย และเข้ารับการรักษาโดยการผ่าตัด โดยเขาพักกิจกรรมทั้งหมดลงชั่วคราวตั้งแต่เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2023 ส่วน จองฮัน พักกิจกรรมทั้งหมดลงเมื่อเดือนธันวาคมปี 2023 จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย และรับการรักษาด้วยการผ่าตัดเช่นกัน

ล่าสุดในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทาง PLEDIS Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของทั้ง 2 สมาชิก S.Coups และ จองฮัน แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยแถลงของ PLEDIS Entertainment มีใจความดังนี้

“สวัสดี
นี่คือ PLEDIS Entertainment

เราขอแจ้งอัพเดตให้ทราบเกี่ยวกับ S.Coups และ จองฮัน สมาชิกวง SEVENTEEN และการกลับมาทำกิจกรรมต่างๆ อีกครั้งของพวกเขา

S.Coups และ จองฮัน ได้รับการดูแลในการพักฟื้นหลังผ่าตัด ตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บที่เข่า (ของ S.Coups) และข้อเท้า (ของ จองฮัน) เมื่อเดือนสิงหาคมและเดือนธันวาคมปีที่แล้วตามลำดับ

และจากการที่ได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ศิลปินทั้งสองจึงฟื้นตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน และพวกเขาได้รับอนุญาตจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้กลับมาทำกิจกรรมต่างๆ ตามตารางแล้ว ตราบเท่าที่ พวกเขาหลีกเลี่ยงในการใช้ร่างกายอย่างหักโหม

ด้วยเหตุนี้ S.Coups และ จองฮัน จะร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ของวง SEVENTEEN เริ่มจากเดือนมีนาคมเป็นต้นไป รวมถึง SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ AGAIN TO INCHEON พร้อมกับเข้ารับการตรวจสุขภาพเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม ขอบเขตที่พวกเขาร่วมทำกิจกรรมในบางสเตจหรือบางอีเวนท์อาจถูกจำกัด เพื่อป้องกันการหักโหมเกินไปในบริเวณที่ได้รับบาดเจ็บของพวกเขา พวกเราจึงขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ

เราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงแฟนๆ สำหรับการซัพพอร์ตในการฟื้นตัวของ S.Coups และ จองฮัน โดยทางบริษัทจะยังคงให้สุขภาพของศิลปินของพวกเราเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเสมอ และจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อซัพพอร์ตในการฟื้นตัวของศิลปิน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาพบกับแฟนๆ ของพวกเขาอีกครั้งพร้อมด้วยสุขภาพที่ดี

ขอบคุณ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button