fbpx
NewsPlay

TWICE คัมแบค! ถ่ายทอดช่วงเวลาอันเปล่งประกายเมื่อมีกันและกันใน MV ‘ONE SPARK’

TWICE คัมแบค ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 13 ของวงที่มีชื่อว่า ‘With YOU-th’ ที่เป็นเหมือนบันทึกของช่วงวัยเยาว์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพและความรักตลอดทั้งอัลบั้มนี้ พร้อมกับเพลงไตเติลในชื่อ ‘ONE SPARK’

‘With YOU-th’

‘With YOU-th’ ชื่อมินิอัลบั้มชุดที่ 13 ของ TWICE โดยคำว่า YOU-th มาจากคำว่า ‘YOU’ ที่แปลว่า คุณ ผสมกับคำว่า ‘Youth’ ที่แปลว่า วัยเยาว์ วัยหนุ่มสาว ชื่ออัลบั้มนี้จึงสื่อความหมายว่า ช่วงวัยหนุ่มสาวของพวกเราที่ได้อยู่ (ใช้เวลาไป) ด้วยกันกับคุณ

โดย ‘YOU’ ในที่นี้หมายถึง สมาชิก TWICE ทั้ง 9 คน ที่คอยอยู่ข้างๆ กันเสมอมาเป็นเวลานาน สร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นมิตรภาพที่งดงาม เช่นเดียวกันกับ ONCE (ชื่อแฟนคลับของวง) ที่คอยมอบความรักอันมั่นคงและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่มาโดยตลอด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความสัมพันธ์ระหว่าง TWICE กับ ONCE จึงมีความหมายและมีค่า เพราะการมีกันและกันเช่นนั้นทำให้ได้มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเสมอ และความพิเศษนี้ก็ได้ถูกใส่เอาไว้ในผลงานนี้ตลอดทั้งมินิอัลบั้มชุดที่ 13 ‘With YOU-th’ ของ TWICE

‘ONE SPARK’

หลังจากที่ TWICE ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงพรีรีลิส I GOT YOU ซึ่งเป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษออกมาให้ชมกันไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในวันนี้ 23 กุมภาพันธ์ เวลาบ่ายสองโมงตรงของเกาหลี TWICE ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 13 With YOU-th ออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แล้วเรียบร้อย พร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘ONE SPARK’

เพลงไตเติล ONE SPARK แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวในวัยเยาว์และแพสชั่นของ 9 สาว TWICE ที่ร้อนแรงและส่องสว่างอยู่เสมอ แม้ต้องเผชิญกับความหนาวเย็นที่เปรียบเป็นช่วงเวลาอันยากลำบากก็ตาม

ONE SPARK เป็นเพลงที่มีความเป็นแนว Drum & Bass ที่มีจังหวะที่มีไดนามิก กับซาวนด์ซินธ์ที่ชวนฝันผสมผสานกับทำนองที่อบอุ่น ซึ่งสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเพลง

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ONE SPARK ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของสาวๆ TWICE โดยสื่อผ่านการขึ้นลิฟต์เหมือนเป็นการเดินทางผ่านชิ้นส่วนของความทรงจำที่ได้พบในแต่ละชั้น บอกเล่าเรื่องราวจากอดีต ปัจจุบัน ไปถึงอนาคตข้างหน้า 9 สาวปรากฏบนเส้นทางถนนอันทอดยาว บนสะพานกว้างที่เป็นเหมือนเวที การเพอร์ฟอร์แมนซ์ของพวกเธอที่มีฉากหลังอันสว่างไสว ทั้งแสงสีและพลุมากมาย ที่แสดงให้เห็นว่าช่วงวัยนี้จะเป็นนิรันดร์ และพวกเธอก็จะเปล่งประกายเจิดจ้ายิ่งขึ้นๆ เสมอเมื่อได้อยู่ด้วยกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button