fbpx
NewsPlay

PLAVE คัมแบค ส่ง MV เพลงใหม่ ‘WAY 4 LUV’ พร้อมเรื่องราวการออกเดินทางตามหาความรัก

PLAVE กลับมาอีกครั้ง พร้อมสานต่อเรื่องราวบทสุดท้ายของซีรีส์อัลบั้ม ‘ASTERUM’ ในผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของวงที่มีชื่อว่า ‘ASTERUM : 134-1’ และโปรโมตคัมแบคด้วยเพลงไตเติลในชื่อ ‘WAY 4 LUV’

‘ASTERUM’

เยจุน โนอา แบมบี้ อึนโฮ และ ฮามิน 5 หนุ่มวง PLAVE ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ASTERUM : 134-1’ อัลบั้มที่มาพร้อมเรื่องราวบทที่ 3 ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของซีรีส์อัลบั้ม ASTERUM

โดยเริ่มต้นตั้งแต่การเดบิวต์ของวง PLAVE เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2023 ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรกในชื่อ Asterum และโปรโมตด้วยเพลงไตเติล ‘Wait For You’ ต่อด้วยลงานก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม 2023 กับมินิอัลบัมชุดแรก ASTERUM : The Shape of Things to Come พร้อมเพลงไตเติล ‘The 6th Summer’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ASTERUM : 134-1’ นี้ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงไตเติล WAY 4 LUV และเพลง Merry PLLIstmas ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิตัลซิงเกิลเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

ฮามิน – โนอา – เยจุน – แบมบี้ – อึนโฮ

‘WAY 4 LUV’

และในวันนี้ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี PLAVE ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ASTERUM : 134-1’ ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมกับปล่อยมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘WAY 4 LUV’

เพลงไตเติล WAY 4 LUV เป็นเพลงที่มีจังหวะทำนองที่เพราะและติดหู ด้วยซาวนด์ของวงดนตรีแบนด์ อย่างเสียงของกีต้าร์และกลองรวมถึงเบส ซึ่งโดดเด่นไปด้วยเสียงของริฟฟ์กีต้าร์ พร้อมกับเสียงร้องโวคอลที่เพราะและเป็นเอกลักษณ์ของ PLAVE

โดยหนุ่มๆ PLAVE ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อและแต่งเพลงไตเติล WAY 4 LUV นี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับ PLAVE ที่ออกเดินทางเพื่อค้นหาความรัก

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคของ PLAVE ด้วยผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘ASTERUM : 134-1’ พร้อมเพลงไตเติล WAY 4 LUV ของพวกเขาที่จะเกิดจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button