fbpx
NewsPlay

แทยง NCT คัมแบค! ส่ง MV ‘TAP’ จากโซโล่อัลบั้มใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์สีสันทางดนตรีของตัวเอง

แทยง NCT คัมแบค! ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘TAP’ ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันของเขาพร้อมโปรโมตด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

‘TAP’

‘TAP’ มินิอัลบั้มชุดที่ 2 นี้ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงไตเติล TAP ซึ่งทุกเพลงที่อยู่ในโซโล่อัลบั้มนี้ แทยง เป็นคนเขียนเนื้อเพลงทั้งหมดเอง และเขาได้มีส่วนในการแต่งเพลงและโปรดิวซ์ทุกเพลงด้วยเช่นกัน

โซโล่อัลบั้มนี้ แทยง จึงมีส่วนร่วมมากยิ่งกว่าในผลงานก่อนหน้านี้ ทำให้สามารถสัมผัสถึงการเติบโตขึ้นและสีสันทางดนตรีของเขาได้อย่างลึกซึ้งกว่าเคย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี แทยง ได้ปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 นี้ออกมาให้ได้ฟังกันแล้วเรียบร้อย พร้อมกับปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘TAP’

เพลงไตเติล TAP เป็นเพลงแนวฮิปฮอป ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทำนองของเพลงทั้งเสียงของกลอง เสียงของกีต้าร์ กับซาวนด์เบสแบบ 808 พร้อมกับการแรปที่โดดเด่นไปกับจังหวะของเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดที่เพิ่มความสนุกให้กับการฟัง

สำหรับเพลง TAP นี้ แทยง ได้ถ่ายทอดเนื้อเพลงอย่างมีไหวพริบและมีชั้นเชิง เกี่ยวกับการแสดงออกถึงความสนใจอย่างสงวนท่าทีต่อใครคนหนึ่ง แต่บางทีก็ดูเหมือนเมินเฉย และในขณะเดียวกันเขาก็ได้สื่อสารข้อความที่ส่งต่อความมั่นใจไปถึงทุกคน ในการที่จะทำทุกอย่างตามที่ต้องการด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button