fbpx
News

5 หนุ่ม POW เตรียมมาพบแฟนๆ ชาวไทย เมษายนนี้! ในงาน 2024 POW Live Stage ‘POW HOUSE in Bangkok’

‘ยอร์ช ฮยอนบิน จองบิน ดงยอน และ ฮง’ 5 หนุ่มบอยกรุปวง POW เตรียมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยกันแล้ว ในงานแฟนไลฟ์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ไทย 2024 POW Live Stage ‘POW HOUSE in Bangkok’

หลังจากที่ ยอร์ช – ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หนุ่มไทยในวงการ K-POP สมาชิกวงบอยกรุป POW เคยสปอยล์ถึงการมาไทยและงาน POW HOUSE ไว้ในอินสตาแกรมไลฟ์และรายการ Arirang Radio ไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุดทางผู้จัดฝีมือดีอย่าง Feoh (บริษัท เฟโอห์ จำกัด – Feoh Co.,Ltd.) ได้ประกาศจัดงาน 2024 POW Live Stage ‘POW HOUSE in Bangkok’ แล้วเรียบร้อย! โดยงานแฟนไลฟ์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยของวง POW จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 18:00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

POW บอยกรุปเจน 5 ในสังกัดค่าย GRID Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคม 2023 และเิร่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตด้วยสมาชิก 5 คน คือ ยอร์ช ฮยอนบิน จองบิน ดงยอน และ ฮง

5 หนุ่มวง POW ได้โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างผ่านงานดนตรีของพวกเขา นับตั้งแต่พรีเดบิวต์ซิงเกิล ‘Favorite’ ที่ขึ้นอันดับ 1 ของ iTunes ในไทย และติดอันดับไวรัลชาร์ตบน Spotify รวมถึงเพลงฮิตบน TikTok ด้วย ตามด้วยเพลง ‘Amazing’ ที่โชว์พลังและเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแข็งแกร่งของพวกเขา ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อย EP อัลบั้มชุดแรก ‘Favorite’ และโปรโมตด้วยเพลงไตเติล ‘Dazzling’ ที่สามารถติดชาร์ตของมิวสิคสตรีมมิงต่างๆ ได้ทั้งในเกาหลีและทั่วโลก และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา กับซิงเกิล Valentine เพลงแทนคำขอบคุณสำหรับความรักและการซัพพอร์ตจากแฟนๆ POWER ทั่วโลก

และอีกความน่ารักของวง POW ก็คือการฝึกพูดไทยของสมาชิกคนอื่นๆ จากพี่ใหญ่ของวงอย่างหนุ่ม ยอร์ช นั่นเอง ที่เวลามาไลฟ์เมื่อไหร่ก็จะได้เห็นโมเมนต์ความสนุกสนานเฮฮาและน่ารักน่าเอ็นดูอยู่ตลอด

POWER แฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมไปเจอและไปสนุกด้วยกันกับหนุ่มๆ วง POW นะ งาน 2024 POW Live Stage ‘POW HOUSE in Bangkok’ จะเริ่มเปิดกดบัตรในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัด Feoh https://www.feoh.co.th/ บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 / 5,900 บาท

และสามารถติดตามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลของผู้จัด Feoh ดังนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button