fbpx
News

PLEDIS แจ้งกำหนดวันรายงานตัวเกณฑ์ทหารของ ‘ฮวังมินฮยอน’

ฮวังมินฮยอน เตรียมเข้ารายงานตัว เพื่อเริ่มต้นปฏิบัติหน้าที่การเกณฑ์ทหารของเขาในเดือนมีนาคมนี้

ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลี STARNEWS ได้รายงานว่า ฮวังมินฮยอน จะเข้ารับการฝึกทางทหารขั้นพื้นฐานที่ศูนย์ฝึกในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะปฏิบัติหน้าที่เป็นลำดับต่อไป

โดยหลังจากที่มีรายงานออกมา ในวันเดียวกันนี้ทางต้นสังกัด PLEDIS Entertainment ก็ได้แจ้งประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับกำหนดวันเข้ากรมเกณฑ์ทหารของ ฮวังมินฮยอน ผ่านทาง Weverse โดยมีใจความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี
นี่คือ PLEDIS Entertainment

พวกเราขอแจ้งข่าวให้ทราบเกี่ยวกับ การรายงานตัวเกณฑ์ทหารที่กำลังจะมาถึงของ ฮวังมินฮยอน ซึ่งมีกำหนดเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2024

โดยจะไม่มีการจัดกิจกรรมใดๆ ทั้งสื้นในวันเข้ารับราชการทหารของเขา และพวกเราขอให้ทุกคนโปรดงดเว้นการไปเข้าร่วมพิธีเข้ากรมฝึกทหาร หรือ การไปเยี่ยมในสถานที่ขณะที่เขากำลังปฏิบัติหน้าที่เกณฑ์ทหารอยู่ โดยขอให้ทุกคนเลือกที่จะส่งข้อความอันเต็มไปด้วยความอบอุ่นใจเพื่อการสนับสนุน ฮวังมินฮยอน ผ่านที่ช่องทาง Weverse นี้แทน

พวกเราขอให้ทุกคนคอยมอบความรักและให้การสนับสนุนศิลปินต่อไป และโปรดส่งความปรารถนาดีของทุกคนเพื่อให้เขากลับมาอีกครั้งอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพที่ดี โดยพวกเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนอันจำเป็นทั้งหมดแก่ ฮวังมินฮยอน ตลอดช่วงเวลานี้

ขอขอบคุณ”

โดยก่อนที่จะมีการยืนยันกำหนดวันเกณฑ์ทหารในวันนี้ ฮวังมินฮยอน ได้ประกาศคัมแบคและเริ่มปล่อยทีเซอร์สำหรับผลงานเพลงใหม่ของเขามาแล้ว คือดิจิตัลซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Lullaby’ ซึ่งจะปล่อยมาให้ฟังกันในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button