fbpx
NewsPlay

ชองฮา คัมแบค! โชว์เสน่ห์สุดมั่นใจใน MV เพลงใหม่ ‘EENIE MEENIE’ ร่วมงานกับ ฮงจุง ATEEZ

ชองฮา กลับมาแล้ว! เดินหน้าโปรโมตคัมแบคโซโล่ พร้อมผลงานดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘EENIE MEENIE’ ที่เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่และเป็นทั้งก้าวต่อไปจากนี้ของเธอด้วยเช่นกัน

หลังจาก ชองฮา สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม MNH Entertainment ลงเมื่อเดือนเมษายน 2023 จากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาและเปิดตัวกับ MORE VISION ค่ายใหม่ของ Jay Park เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา

การปล่อยดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้ม EENIE MEENIE ในครั้งนี้ จึงเป็นการคัมแบคในรอบ 1 ปี 8 เดือนของ ชองฮา และเป็นการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของเธอภายใต้การดูแลของค่าย MORE VISION

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘EENIE MEENIE’

การกลับมาของ ชองฮา พร้อมความพยายามครั้งใหม่และการเติบโตยิ่งขึ้นในด้านงานเพลงของเธอ ได้แสดงให้เห็นผ่านการปล่อยผลงานดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้ม EENIE MEENIE นี้

ดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้ม EENIE MEENIE มีเพลงทั้งหมด 2 เพลง ซึ่ง ชองฮา ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงทุกเพลงคือ เพลง ‘I’m Ready’ และเพลงไตเติล ‘EENIE MEENIE’ ที่ได้ ฮงจุง จากวง ATEEZ มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วยในเพลงนี้

และในวันที่ 11 มีนาคม 2024 เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ชองฮา ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลอัลบั้มใหม่ EENIE MEENIE ออกมาให้ฟังแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘EENIE MEENIE (Feat. 홍중(ATEEZ))’ โดย ฮงจุง ได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วย

สำหรับเพลงไตเติล ‘EENIE MEENIE’ ทั้ง ชองฮา และ ฮงจุง ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงนี้ นอกจากนั้นแล้ว ฮงจุง ยังได้มีส่วนในการแต่งเพลงนี้ด้วย

‘EENIE MEENIE’ เป็นเพลงที่มีความสนุกสนาน พร้อมกับจังหวะชวนแดนซ์จากซาวนด์ของดับเบิลเบสที่หนักแน่น โดย ชองฮา ได้ส่งข้อความของความกล้าไปถึงทุกคนผ่านเพลงนี้ เนื่องจากบททดสอบของชีวิตที่ไม่เคยมีคำตอบชัดเจน แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือก ก็ขอให้ทุกคนตัดสินใจเลือกอย่างมั่นใจตามสัญชาตญาณของตัวเอง มากกว่าที่จะให้ความรู้สึกกดดันหรือความกังวลต่อสายตาที่จ้องมองและความคิดเห็นของคนอื่นๆ มามีอิทธิพลในการตัดสินใจของตัวเอง

แล้วติดตามกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของ ชองฮา ภายใต้การดูแลของค่าย MORE VISION พร้อมผลงานดิจิตัลซิงเกิลใหม่ EENIE MEENIE ของเธอที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button