fbpx
News

The Zone: Survival Mission คัมแบคซีซัน 3! ปรับไลน์อัพสมาชิก เสริมความมันส์แบบสายบู๊!

The Zone: Survival Mission รายการวาไรตี้ที่ท้าทายความอดทนและความแข็งแกร่งของมวลมนุษยชาติกำลังจะกลับมาให้ได้ชมกันในซีซันที่ 3 ในปีนี้

วันที่ 11 มีนาคม Disney+ Hotstar ได้แจ้งถึงการเตรียมกลับมาของรายการ The Zone: Survival Mission ที่จะลงแพลตฟอร์มสรีมให้ได้ชมกันในปี 2024 นี้ ซึ่งในการกลับมาของซีซันใหม่จะมีการปรับเปลี่ยนไลน์อัพสมาชิก โดย ยูแจซอก และ ยูริ Girls’ Generation จะกลับมาร่วมงานกันเป็นซีซันที่ 3 และเสริมความแข็งแกร่งของทีมด้วยการเข้ามาของ คิมดงฮยอน อดีตนักสู้ UFC และ Dex อดีตทหารหน่วยจู่โจมใต้น้ำที่ผันตัวมาเป็น YouTuber และกลายเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ดาวรุ่งคนล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งทั้ง 2 คนขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่ง ที่จะทำให้ซีซันใหม่นี้จะมาพร้อมความมันส์ในเพื่อให้สมกับดีกรีของสมาชิกสายบู๊

หลังจากที่ The Zone: Survival Mission ได้จำลองสถานการณ์สุดท้าทายทั้ง ซอมบี้อโพคาลิปส์, โรคระบาด, โรงพยาบาลผีสิง, โลกแห่ง AI และอีกหลายๆ ความท้าทายให้ได้ชมกันไปแล้วใน 2 ซีซันแรก ในซีซันใหม่นี้จะเข้มข้นยิ่งขึ้น และท้าทายยิ่งขึ้น และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือเคมีของไลน์อัพสมาชิกของซีซันนี้ ที่จะเป็นการผสมผสานของเคมีใหม่ๆ ที่จะทำให้บรรยากาศของรายการแตกต่างออกไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ใครยังไม่เคยดู 2 ซีซันแรก สามารถรับชมความฮา ความลุ้น ความสนุกของ The Zone: Survival Mission กันได้ที่ Disney+ Hotstar และรออัพเดตการกลับมาของซีซันใหม่กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button