fbpx
NewsPlay

เวนดี้ Red Velvet คัมแบคโซโล่พร้อมเสน่ห์มุมใหม่ ส่ง MV ‘Wish You Hell’ บอกลาตัวตนในอดีต

เวนดี้ Red Velvet ปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มใหม่ ‘Wish You Hell’ พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน

Wish You Hell

‘Wish You Hell’ โซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ เวนดี้ มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน โดยในครั้งนี้ เธอกลับมาพร้อมการโชว์เสน่ห์และนำเสนอสีสันทางดนตรีที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจนจากผลงานโซโล่ก่อนหน้านี้

ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ผ่านการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของ เวนดี้ ซึ่งยังคงเต็มไปด้วยพลังและมีความเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เวนดี้ ได้ปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้ฟังกันแล้วเรียบร้อยพร้อมกับคลิปมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘Wish You Hell’

เพลงไตเติล Wish You Hell เป็นเพลงป็อป ที่มีทำนองน่าสนใจจากเสียงดนตรีของวงแบนด์ และมีท่อนฮุคที่ติดหูจากจังหวะของเสียงกีต้าร์

โดยเพลง Wish You Hell นี้ เวนดี้ ถ่ายทอดด้วยความรู้สึกที่ชวนให้สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นและความดีใจในแบบที่เป็นความโล่งสบายใจ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เล่าอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ ‘การค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง’ และ ‘ลาขาดกับตัวตนในอดีตที่เคยใช้ชีวิตตามที่คนอื่นต้องการ’ ซึ่งไม่ใช่ความปรารถนาของตัวเอง และต่อจากนี้เธอจะเป็นคนใหม่ที่ทำตามสิ่งที่ตัวเองปรารถนา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button