fbpx
BlogEddie BlogNews
Trending

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave แลนดิ้งที่ไทย! เปิด K-Wave Town มอบประสบการณ์ใหม่ของ K-Pop

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมกับประสบการณ์ใหม่ที่มอบให้กับแฟน ๆ K-Pop ในไทยเป็นพิเศษ ด้วยการยก K-Wave Town ที่จำลองมาจากฉากใน MV เพลง Like Magic เพลงธีมของแคมเปญที่รวมตัวศิลปินจาก JYP ทั้ง J.Y.Park, Stray Kids, ITZY และ NMIXX มาไว้ในงาน “Coke” Zero Tastival ที่จัดขึ้นกลางลานพาร์ค พารากอน

หลังจากเปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave (Coca-Cola® Creations K-Wave Zero Sugar) อย่างเป็นทางการที่เกาหลี เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เครื่องดื่ม “โค้ก” ลิมิเต็ด อิดิชั่น รสชาติใหม่ในตระกูล “โค้ก” ซีโร่ ตัวนี้ก็กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก จากการจับมือกับ JYP Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีที่ได้ปล่อย MV เพลง Like Magic เพลงธีมของแคมเปญ ผลงานการโปรดิวซ์ของ J.Y.Park สุดยอดโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตระดับตำนานของ K-Pop มากมาย ที่เป็นผู้ก่อตั้งค่ายเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งในเพลงนี้เขาก็ได้มาร่วมร้องและแสดง MV กับศิลปินในค่ายอย่าง Stray Kids, ITZY และ NMIXX

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave เป็นรสชาติใหม่ที่เกิดจากการผสมผสานของกลิ่นอาย รสชาติความเป็นเกาหลีเข้ากับเอกลักษณ์ของความเป็น “โค้ก” ออกมาเป็นรสชาติที่เรียกว่า Fruity Fantasy กลิ่นผลไม้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกับกำลังอยู่ในบรรยากาศของ K-Pop ซึ่งความตั้งใจสำคัญของแคมเปญนี้คือการเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ K-Pop ที่คอยมอบการสนับสนุนและความรักให้กับศิลปินทุกๆ คนอย่างเต็มที่ ซึ่งบรรยากาศเหล่านี้ก็ได้ถูกนำเสนอออกมาในงาน “Coke” Zero Tastival ครั้งนี้อย่างน่าประทับใจผ่าน K-Wave Town ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อแฟน ๆ K-Pop

ในงาน “Coke” Zero Tastival ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ถูกนำมารวมกันไว้ใน K-Wave Town ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน

  • Zone 1 Dance Arena: โซนกิจกรรม “Coke” Creations K-Wave Dance Challenge ที่ตั้งกล้องให้ทุกคนได้มาร่วมเต้นชาเลนจ์ในเพลง Like Magic ไปพร้อมกับ Stray Kids, ITZY และ NMIXX ที่เมื่อถ่ายเสร็จแล้วสามารถสแกน QR code และโพสต์ลง TikTok ได้เลย และยังมีลุ้นฟินได้บินไปเกาหลีเพื่อร่วมชมคอนเสิร์ต “COKE” K-Wave ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สุดๆ ช่วงกลางปีนี้

ซึ่งนอกจากจุดตั้งกล้องในงานแล้ว ทุก ๆ คนยังสามารถร่วมกิจกรรม “Coke” Creations K-Wave Dance Challenge กันได้ตามกติกาข้างล่างนี้ เพื่อลุ้นรางวัลบินลัดฟ้าไปชมคอนเสิร์ต K-Wave ที่เกาหลี พร้อมทัวร์ 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง (มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท รวมมูลค่าทั้งหมด 1,000,000 บาท)

กติกาการร่วมกิจกรรม “Coke” Creations K-Wave Dance Challenge

  1. เพียงเต้นเพลง Like Magic ตามคลิปของ Stray Kids, ITZY หรือ NMIXX พร้อมอัดคลิป
  2. ซื้อ “โค้ก” ครีเอชั่นส์ K-Wave จาก 7-Eleven จำนวน 6 กระป๋อง พร้อมเก็บใบเสร็จไว้
  3. โพสคลิปลงในช่องทางออนไลน์ Facebook, Instagram, หรือ TikTok พร้อมเปิดสาธารณะ และใส่แฮชแท็ก #CokeCreationsKWave #เปิดความซ่าสู่โลกKPop #7Eleven #CokeKWaveDance

5 คลิปที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด เตรียมพาเพื่อนอีก 1 คน บินเกาหลีและดูคอนเสิร์ต K-Wave เจอศิลปินในดวงใจกันได้เลย!

ร่วมกิจกรรมกันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2567 ถึง 31 มีนาคม 2567 และประกาศผลคลิปที่ได้รับรางวัล 15 เมษายน 2567 ดูเงื่อนไขและรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมกันได้ที่ https://cokeurl.com/KWave-TnC.TH

  • Zone 2 K-Wave Star: โซนโชว์ของที่ระลึกจาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อเคมเปญนี้โดยเฉพาะ ตามคอนเซปต์ของการเฉลิมฉลองเพื่อแฟนๆ K-Pop ด้วยไอเท็มสะสมแบบของมันต้องมี ทั้งโปสการ์ด, โฟโต้บุค และบงไฟ K-Wave
  • Zone 3 K-Wave Fashion: โซนคอลเลกชั่นพิเศษที่ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave จับมือกับ Jaspal แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย นำเสนอเสื้อผ้าสไตล์ K-Pop ที่โดดเด่นด้วยลวดลายแพทเทิร์น และสีสันที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ออกมา ที่เข้ากันได้ดีมาก ๆ กับเทรนด์ของแฟน ๆ K-Pop ในปัจจุบัน
  • Zone 4 Photo Corner: จุดถ่ายภาพเก๋ ๆ สไตล์สตรีทที่ดีไซน์ออกมาให้เหมือนกับป้ายรถเมล์เกาหลี แบบเดียวกับใน MV เพลง Like Magic ที่เหมาะกับถ่ายรูป ถ่ายคอนเทนต์เชคอินเข้าสู่ K-Wave Town ในงาน “Coke” Zero Tastival ที่สามารถแชร์ความประทับใจร่วมกันกับเพื่อน ๆ บนโซเชียลผ่านแฮชแท็ก #เปิดความซ่าสู่โลกKPop

นอกจากทั้ง 4 โซนแล้วยังมีกิจกรรมบนเวที ที่ให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Random Play Dance กิจกรรมสุดฮิตของชาว K-Pop ที่ไม่ว่าเพลงไหนจะดังขึ้นมา ก็จะมีแฟน ๆ ขึ้นมาโชว์สเต๊ปซ่ากันให้สุด จัดเต็มกันแบบปลดปล่อยเอเนอร์จี้ไร้ขีดจำกัด

และที่ขาดไปไม่ได้คือการเปิดเวิร์คชอปสอนท่าเต้น Dance Challenge ของเพลง Like Magic กับแบบสดๆ โดย ครูกั้ง, ครูเฟม และ ครูคิม คุณครูสอนเต้นที่ฮิตสุดๆ บน TikTok มาสอนท่าเต้นกันแบบทีละสเต๊ปลงรายละเอียดทุกจุดให้แบบยิบ ๆ เรียนจบไปถ่ายคอนเทนต์ Dance Challenge เพลง Like Magic ร่วมกับ Stray Kids, ITZY และ NMIXX ที่โซน Dance Arena ได้ทันที และยังไม่พอแค่นี้บนเวทียังได้ทดสอบบทเรียนกันด้วยการชวนแฟน ๆ ขึ้นมาบนเวที 4 คน เพื่อลองเต้น Dance Challenge เพลง Like Magic และให้คุณครูคอมเมนต์พร้อมกับให้ผู้ร่วมงานทุกคนส่งเสียงเลือกนักเรียนดีเด่นจากคลาสนี้รับรางวัลเป็น บงไฟ K-Wave แรร์ไอเท็มไปครอบครอง

มาถึงไฮไลต์ที่หลาย ๆ คนรอคอย กับการปรากฎตัวบนเวทีของ DICE นำโดย อาโป, มิน, และเจย์ ที่มาพร้อมกับความสดใสกันแบบสุด ๆ พร้อมกับเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ที่ทั้ง 3 คนให้นิยาม 3 คำกับรสชาติลิมิเต็ตตัวล่าสุดนี้

  • อาโป ‘ซ่าสุดๆ’ เพราะเป็นความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นทันทีที่ได้ดื่ม
  • มิน ‘”โค้ก”ซีโร่’ เป็น 3 คำที่อธิบายจบรู้เรื่องทันที
  • เจย์ ‘หอมฟรุตตี้’ ที่อธิบายถึงกลิ่นผลไม้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นสุด ๆ

ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะเปิดเผยข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้รู้ในงานนี้ถึงการเตรียมจัดงานเดบิวต์โชว์เคสของวงที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม ซึ่งสามารถติดตามกันได้บนช่องทางออฟฟิเชียลของวง และค่าย SONRAY MUSIC

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย สามารถซื้อหากันได้ตามร้านสะดวกซื้อและร้านค้าทั่วประเทศ แล้วคอยติดตามอัพเดทกิจกรรมต่างๆ กันได้ว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ จาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave จะมีความพิเศษใดรอแฟน ๆ K-Pop อยู่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button