fbpx
BlogEddie BlogNews
Trending

คุยกับ NMIXX ‘ยังคิดถึงข้าวเหนียวมะม่วง!’ – ชวนแฟนไทยร่วมเต้น ‘K-Wave Dance Challenge’ | .talk

NMIXX ศิลปินไอดอลเกิร์ลกรุปจาก JYP Entertainment มาให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Hallyu K Star ถึงการทำงานในโปรเจคต์ล่าสุดที่ร่วมงานกับ Coca-Cola นำเสนอรสชาติใหม่ของโค้กออกมาแบบเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นในชื่อ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave ที่มาพร้อมกับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ K-Pop ที่คอยมอบการสนับสนุนให้กับทุก ๆ ศิลปิน

Q: NMIXX ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญระดับโกลบอลของ COCA-COLA CREATIONS: K-Wave รู้สึกยังไงกันบ้าง

ลิลลี่: รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเลยค่ะ ที่ได้ร่วมออกผลงานเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ที่เก่งๆ แบบนี้

กยูจิน: ดีใจที่มีโอกาสได้ลองชิม “โค้ก” รสชาติใหม่ผ่านแคมเปญของ “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave และตื่นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนในการแนะนำเครื่องดื่ม “โค้ก” รสชาติใหม่นี้ ให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ลองลิ้มรสกันค่ะ

Q: ได้ลองดื่ม “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave กันแล้วหรือยัง ความรู้สึกแรกที่ได้ลองรสชาติใหม่เป็นยังไงบ้าง

เบ: ได้ลองชิมแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ยังดื่มอยู่ด้วยนะคะ รสชาติสดชื่นมาก แล้วสมาชิกแต่ละคนก็รู้สึกถึงรสชาติที่ต่างกันนะคะ บางคนก็บอกว่ารสชาติเหมือนองุ่นไชน์มัสแคท และพีช แต่ฉันว่ารสชาติเหมือนกล้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นเครื่องดื่มชนิดเดียวกัน แต่ต่างคนต่างรับรสได้แตกต่างกัน ฉันคิดว่าถ้าทุกคนได้ลองแล้วน่าจะได้รสชาติที่แตกต่างกันไปค่ะ

แฮวอน: นอกจากมีรสชาติที่ทำให้นึกถึงผลไม้หลายชนิดแล้ว ฉันยังรู้สึกว่ามีกลิ่นวานิลลาด้วยนะคะ ฉันรู้สึกสนุกและทึ่งมากที่ได้สัมผัสหลายรสชาติในเครื่องดื่ม “โค้ก” รสชาติใหม่นี้ค่ะ

Q: การร่วมงานกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Stray Kids และ ITZY ในเพลง Like Magic เป็นอย่างไรบ้าง

แฮวอน: มีความสุขมากที่ได้ร่วมทำเพลงกับเหล่ารุ่นพี่เพื่อแคมเปญของ “โคคา-โคล่า” ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่เสียงร้องของพวกเราได้สอดประสานไปกับเสียงร้องของรุ่นพี่ค่ะ

Q: ในเพลง Like Magic ยังได้ร่วมงานกับ โปรดิวเซอร์ พัคจินยอง ที่เคยร่วมงานกับ NMIXX มาแล้วด้วย ในโปรเจคต์ใหม่นี้มีความแตกต่างไปอย่างไรบ้าง

จีอู: ตอนทำเพลง ‘Party O’Clock’ พัคจินยอง พีดีนิม ให้ฟีดแบคค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ส่วนในการทำงานของเพลง ‘Like Magic’ นอกจากจะเทรนด้านการร้องแล้วให้กับพวกเราแล้ว ก็ยังคอยให้คำแนะนำกับสมาชิกทุกคนแบบตัวต่อตัวเลย ทำให้ผลงานออกมาดี เป็นประสบการณ์การร่วมงานที่ยอดเยี่ยมค่ะ

ลิลลี่: ตอน ‘Party O’Clock’ พีดีจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับท่าเต้นเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับ ‘Like Magic’ เขาแนะนำอย่างละเอียดตั้งแต่ก่อนเริ่มอัดเสียงเลยค่ะ ว่าควรจะต้องสื่อสารอารมณ์ประมาณไหน และคอยสอนอย่างเป็นกันเอง ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นประสบการณ์การร่วมงานที่ดีค่ะ

HALLYU PLAY

Q: มีศิลปินใน JYP ที่ NMIXX อยากลองร่วมงานด้วยเพื่อโชว์สีสันใหม่ๆ ให้กับแฟนๆ ได้เห็นไหม

แฮวอน: ฉันอยากลองร่วมงานกับรุ่นพี่วง Day6 ค่ะ ด้วยเสียงดนตรีเท่ ๆ ของรุ่นพี่ ฉันคิดว่าแฟน ๆ ต้องชอบมากแน่เลยค่ะ

ซอลยุน: ส่วนฉันอยากร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ฉันชื่นชอบและนับถือมาก นั่นก็คือพี่ๆ วง TWICE นั่นเองค่ะ แฟน ๆ น่าจะชอบมากเช่นกันค่ะ

Q: ปีที่แล้วได้มาจัดงานโชว์เคสที่ไทย มีโมเมนต์หรือความประทับใจใดที่ยังรู้สึกคิถถึงอยู่บ้างไหม

กยูจิน: ตอนที่ไปทัวร์โชว์เคสครั้งแรกที่ประเทศไทย ฉันอยากลองทานข้าวเหนียวมะม่วงมาก จำได้ว่ามีโอกาสได้ลองชิมตอนทานอาหารเช้าที่โรงแรม อร่อยกว่าที่คิดไว้มาก ๆ (ก.ไก่ล้านตัว) คราวหน้าถ้ามีโอกาสได้ไปไทยอีก จะต้องทานอีกให้ได้ค่ะ นอกจากนั้นยังได้ลองนวดไทยด้วยค่ะ พอได้นวดกับคนไทยจริงๆ แล้วต่างกับนวดที่เกาหลีโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ

แฮวอน: มีประสบการณ์หนึ่งจากโชว์เคสที่ฉันยังจำภาพได้แม่นเลยค่ะ มีผู้ชมลุกขึ้นมาเต้นราวกับแดนซ์แบทเทิลกับพวกเรา ทำให้ฉันยิ่งมีกำลังใจและมีแรงในการแสดงบนเวทีมากยิ่งขึ้นค่ะ

Q: หลังจากการโปรโมตของเพลง Dash แล้ว NMIXX จะมีอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อกันบ้าง

เบ: ในอนาคตพวกเราอยากลองทำเพลงหลากหลายแนว และอยากให้แฟน ๆ ได้เห็น NMIXX ในรูปแบบที่หลากหลาย นอกจากนี้พวกเราก็อยากจะมัดใจแฟน ๆ ด้วยแนวแพลง Mix Pop ในแบบของ NMIXX ค่ะ 

Q: ทิ้งท้าย ส่งข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยที่คอยติดตามการทำกิจกรรมของ NMIXX กันอยู่สักนิด

ลิลลี่: ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ! ในโชว์เคสครั้งก่อนแฟน ๆ ทั้งให้การตอบรับและให้การสนับสนุนอย่างดีมาก ทำให้พวกเราอยากกลับไปพบทุกคนอีกเร็ว ๆ เลยค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนผลงานอัลบั้มนี้ อดใจรออีกนิดนะคะ พวกเราจะรีบไปหาค่ะ แล้วก็ฝากติดตามการคัมแบ็กในของพวกเราในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ!

แฮวอน: สุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรม K-Wave Dance Challenge ที่เป็นการร่วมงานระหว่าง Stray Kids, ITZY, J.Y. Park และพวกเรา NMIXX กันเยอะ ๆ นะคะ และอยากให้มาเจอกันที่คอนเสิร์ตที่ใกล้จะถึงนี้ รับรองว่าพวกเราจะมอบการแสดงและช่วงเวลาที่แสนมหัศจรรย์ให้สมกับชื่อเพลง ‘Like Magic’ เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

“โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย สามารถซื้อหากันได้ตามร้านสะดวกซื้อและร้านค้าทั่วประเทศ แล้วคอยติดตามอัพเดทกิจกรรมต่างๆ กันได้ว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ จาก “โค้ก” ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave จะมีความพิเศษใดรอแฟน ๆ K-Pop อยู่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button