fbpx
News

เซอร์ไววัลครั้งใหม่! I-LAND 2: N/a เปิดคลิปแรกของ 24 ผู้แข่งขัน ค้นหาทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุป

I-LAND 2: N/a เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันในรายการเป็นครั้งแรกด้วยคลิปการแสดงที่แบ่งออกเป็น 4 ยูนิต ที่มาพร้อมสีสันที่แตกต่างกัน

I-LAND 2: N/a เป็นรายการเซอร์ไววัลออดิชัยซีซันที่ 2 ของ I-LAND ที่ซีซันแรกได้ให้กำเนิดวง ENHYPEN บอนกรุปวงแรกของ Beelift Lab ค่ายย่อยของ HYBE ซึ่งในซีซันใหม่นี้จะเปิดการค้นหาสมาชิกทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย THEBLACKLABEL

ในรายการผู้เข้าแข่งขันสาวทั้ง 24 คนที่มาจากการออดิชันในระดับโกลบอล จะแสดงให้เห็นความสามารถและศักยภาพความพร้อมในการเดบิวต์ของพวกเธอผ่านมิชชันต่างๆ ที่จะค้นหาความเป็นไปได้ต่างๆ ของการผสมผสานเคมีจากสาวๆ ทั้ง 24 คน ผ่านคอนเซปต์หลากหลายรูปแบบที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ชม ที่จะได้ร่วมโหวตไปด้วยกันในแต่ละมิชชันการแข่งขัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดคลิปจากมิชชันของรายการที่เป็นการแสดงแรกของ 24 ผู้เข้าแข่งขันก็ได้ปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันได้ถูกแบ่งออกเป็น 4 ยูนิต ทำการแสดงในรูปแบบการเต้น 4 สไตล์ซึ่งออกแบบท่าเต้นโดยทีมนักเต้นจาก YGX นำโดย อีจอง

HALLYU PLAY
HALLYU PLAY
HALLYU PLAY
HALLYU PLAY

I-LAND 2: N/a จะเริ่มเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในวันที่ 22 มีนาคม และจะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 18 เมาายน รอติดตามชมกันได้ทาง Mnet

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button