fbpx
HALLYU K PICKS!News

Lovelyz รียูเนียน ฉลองครบรอบ 10 ปี การเดบิวต์ของวง

สมาชิกวง Lovelyz เตรียมกลับมารวมตัว ฉลองครบรอบ 10 ปี การเดบิวต์ของวง

วันที่ 23 มีนาคม ตัวแทนจาทีมโปรดัคชันของรายการ Hangout With Yoo ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า สมาชิกวง Lovelyz ได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมการถ่ายทำของรายการเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

การมาปรากฎตัวของสมาชิกวง Lovelyz ในรายการ Hangout With Yoo จะเป็นการปรากฎตัวร่วมกันในรายการครั้งแรกในรอบ นานกว่า 1 ปี หลังจากการมาร่วมรายการของโปรดิวเซอร์ ยุนซัง ทาง Naver Now

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การรวมตัวของ Lovelyz ในรายการ Hangout With Yoo เป็นหนึ่งในความพิเศษของการฉลองครบรอบ 10 ปี การเดบิวต์ของวง ซึ่ง มิจู สมาชิกของวงก็เป็นสมาชิกหลักของรายการอยู่ในขณะนี้

การทำกิจกรรมของวง Lovelyz ได้หยุดลงตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมาหลังจากที่สัญญาของสมาชิกกับต้นสังกัดเดิมหมดอายุ โดยในปัจจุบันสมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยว แต่ก็ยังคงคอยให้การสนับสนุนกันและกันมาโดยตลอด รวมถึงมีโมเมนต์ที่สมาชิกไปร่วมกิจกรรมของกันและกันทั้งในงานคอนเสิร์ต งานแฟนมีต ไปจนถึงไปประกฎตัวเซอร์ไพรส์ในงานเทศกาลต่างๆ

ติดตามชมการรียูเนียนของสมาชิกวง Lovelyz กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button