fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อ ชาอึนอู ได้เจอกับเด็กที่ถูกตั้งชื่อว่า ‘อึนอู’ ตามเขา

ชาอึนอู ได้มาพบกับ คิมอึนอู ลูกชายคนโตของ นักกีฬาฟันดาบ คิมจุนโฮ พร้อมกับเรื่องราวเซอร์ไพรส์ที่จริงๆ แล้วชื่อของ คิมอึนอู นั้นมีที่มาจากชื่อของนักแสดงหนุ่ม

คิมจุนโฮ มีลูกชาย 2 คนคนโตชื่อว่า คิมอึนอู และคนเล็กชื่อว่า คิมจองอู ซึ่งในรายการ The Return of Superman คิมจุนโฮ ได้พาลูกชายของเขามาพบกับ ชาอึนอู ที่มาถ่ายรายการเพลงที่ตึก KBS พอดี พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่มาชื่อของลูกชายที่ทำให้ ชาอึนอู เซอร์ไพรส์

คิมจุนโฮ “ภรรยาของผมเป็นแอร์โฮสเตสครับ เธอเคยเล่าว่าเคยได้บินเที่ยวเดียวกับคุณครั้งนึง ภรรยาผมเขาชมคุณเยอะมากๆ เลยครับ บอกว่าคุณเป็นคนที่สุภาพ เพราะเรื่องราวนี้ก็เลยมีส่วนทำให้เราตั้งชื่อลูกว่า อึนอู ตอนที่ภรรยาผมตั้งท้องครับ” ซึ่งนอกจากจะชื่อเหมือนกันแล้ว อึนอู ทั้ง 2 คนยังเลือดกรุ๊ปบีเหมือนกัน เกิดปีฉลูเหมือนกัน และยังมีน้องชายที่อายุห่างกัน 2 ปีเหมือนกันอีกด้วย | คลอกเพื่อชม: รายการ The Return of Superman พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังได้ฟังเรื่องนี้ ชาอึนอู ก็ได้รู้สึกประทับใจพร้อมกับขอบคุณที่เขาได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องราวดีๆ เช่นนี้ ก่อนที่จะได้ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับลูกชายทั้ง 2 คนของ คิมจุนโฮ

รับชมโมเมนต์น่ารักๆ ของ ชาอึนอู กับ คิมอึนอู และ คิมจองอู ได้ในรายการ The Return of Superman รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button