fbpx
News

ต้นสังกัด จีฮโย TWICE และ ยุนซองบิน ชี้แจงข่าวลือความสัมพันธ์

ต้นสังกัดของ จีฮโย สมาชิกวง TWICE และ ยุนซองบิน อดีตนักกีฬาสเกเลตันทีมชาติ ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อหลังมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์ที่สื่อเปิดเผยว่าทั้งคู่คบหากันมากว่า 1 ปีแล้ว

วันที่ 25 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า จีฮโย และ ซองฮันบินได้คบหากันมากว่า 1 ปีแล้ว หลังจากได้ทำความรู้จักกันผ่านการแนะนำของคนรู้จัก

หลังจากประเด็นนี้ถูกนำเสนอออกมาทางตัวแทนจาก JYP Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่า “ข้อมูลในเรื่องนี้ยากที่จะยืนยัน เนื่องจากเป็นเรื่องราวส่วนตัว เราขอให้ทุกท่านเข้าใจในเหตุผลนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ All That Sports ที่ดูแลกิจกรรมให้กับ ยุนซองบิน ก็ได้ชี้แจงว่า “เนื่องจาก ยุนซองบิน ไม่ได้ทำกิจกรรมในบทบาทของนักกีฬาแล้ว จึงยากที่จะยืนยันในเรื่องนี้เนื่องจากเราไม่ได้รับรู้หรือเกี่ยวข้องกับกิจกรรมในชีวิตส่วนตัวของเขา”

จีฮโย กำลังอยู่ระหว่างทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของ TWICE หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้เดบิวต์โซโล่ด้วยเพลง Killin’ Me Good เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ในขณะที่ ยุนซองบิน เป็นนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกในกีฬาสเกเลตัน ซึ่งปัจจุบันได้อำลาการเป็นนักกีฬาทีมชาติและผันตัวมาเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์และยูทูปเบอร์ที่มีผลงานหลากหลาย

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button