fbpx
News

BABYMONSTER ปล่อยอัลบัมเดบิวต์! โชว์สายเลือด YG ด้วยเพลง ‘SHEESH’

อัลบัมเดบิวต์ของ BABYMONSTER กับการทำกิจกรรมโปรโมตครบทีม 7 คนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยการปล่อยอัลบัม BABYMONS7ER ที่มาพร้อมกับเพลงไตเติล SHEESH ที่ปล่อย MV ออกมาเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

HALLYU PLAY

รุกะ, ภาริตา, อาสะ, อาฮยอน, รามิ, โรรา และ ชิคิตา 7 สมาชิกของ BABYMONSTER กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของวงในอัลบัมชุดแรก BABYMONS7ER กับ 4 เพลงใหม่อย่าง Monster, SHEESH, Like That และ Dream และอีก 2 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาในในเวอร์ชันบันทึกเสียงใหม่ด้วยสมาชิก 7 คน ในเพลง Batter Up และ Stuck In The Middle

เพลง SHEESH ที่เป็นเพลงไตเติลในการโปรโมตอัลบัมชุดแรกของ BABYMONSTER ได้ถูกนิยามว่าเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยสายเลือดความเป็น YG ที่ผสมผสานเสียงเปียโนในสไตล์คลาสสิคบาโรค เข้ากับเสียงสังเคราะห์แบบดนตรีสมัยใหม่ และร่วมงานกับนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง บาดา ซึ่งท่าเต้นในเพลงนี้ ยางฮยอนซอก ยังเป็นผู้ตัดสินใจด้วยตัวเองอีกเดียว ตามข้อมูลที่ YG ได้เปิดเผยออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และต่อเนื่องกับกิจกรรมการโปรโมตอัลบัมชุดแรกของ BABYMONSTER ทั้ง 7 สาว จะเตรียมตัวขึ้นแสดงในงานเทศกาลเพลงระดับโลกอย่าง Summer Sonic ที่ญี่ปุ่น และจัดกิจกรรมทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียกับ 5 เมืองที่เปิดเผยออกมาแล้วรวมถึงที่กรุงเทพ ประเทศไทย

ติดตามการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ BABYMONSTER ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button