fbpx
News

ตรงตามข่าวลือ! tripleS เปิดตัวสมาชิกคนที่ 22 ที่มาจากประเทศไทย

tripleS ทีมเกิร์ลกรุปสมาชิก 24 คนได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 22 ออกมาแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการคาดเดากันว่าน่าจะเป็นสมาชิกคนแรกของทีมที่มาจากประเทศไทย

ซอลลิน ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนที่ 22 ของ tripleS ซึ่งในคลิปเปิดตัวเธอได้เปิดเผยว่าเธอมาจากประเทศไทย พร้อมกับพูดภาษาไทยในคลิปว่า “ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

HALLYU PLAY

ซอลลิน จะเป็นหนึ่งในสมาชิกของ tripleS ที่เดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในงาน Southeast Asia Blockchain Week ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 เมษายน ที่ไอคอนสยาม ซึ่งกิจกรรมนี้ได้ประกาศออกมาก่อนการเปิดตัวของ ซอลลิน ทำให้หลายคนคาดเดากันตั้งแต่ตอนนั้นว่า S22 ที่จะเดินทางมาทำกิจกรรมที่ไทยด้วยนั้นน่าจะเป็นคนไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเปิดตัวสมาชิก 4 คนสุดท้ายของ tripleS จะเปิดเผยผ่านทีเซอร์อย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 4 ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามการเปิดตัวสมาชิกของวงมาตั้งแต่ปี 2022 จะได้เป็นภาพสมบูรณ์ของทีมทั้งหมด 24 สมาชิกกันในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะเริ่มต้นการโปรโมตโปรเจคต์ ASSEMBLE24 อัลบัมชุดแรกของวงที่จะเป็นการทำกิจกรรมแบบครบทีม 24 คนครั้งแรก ซึ่งพวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงไตเติลในการทำกิจกรรมโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Girls Never Die’

ปี 2023 ที่ผ่านมา tripleS ได้เข้าชิงและชนะรางวัลศิลปินหญิงหน้าใหม่แห่งปีในงาน ‘2023 MAMA AWARDS’ และเข้าร่วมงานประกาศรางวัล ’31st Hanteo Music Awards 2023′ ด้วยสมาชิก 20 คนแรก ที่ทำให้แฟนๆ K-Pop มอบความสนใจให้กับการทำกิจกรรมของพวกเธอเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

รอติดตามการเดินทางสู่กิจกรรมเต็มรูปแบบของสมาชิกทั้ง 24 คนจาก tripleS กันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button