fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูแจซอก-ยูยอนซอก แทคทีมทำรายการใหม่ Whenever Possible ต้อนรับ อีกวางซู แขกรับเชิญคนแรก

Whenever Possible รายการวาไรตี้น้องใหม่จากช่อง SBS เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 23 เมษายน และแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมกันพร้อมซับไทยที่ Viu

รายการ Whenever Possible เป็นโปรเจคต์รายการใหม่ของ ยูแจซอก ที่จับคู่กับ ยูยอนซอก นำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันที่เหมือนกับเป็นโชคดี ซึ่งรายการนี้ได้ พีดี ชเวโบพิล จากรายการ Running Man มาเป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการ ซึ่งผู้ชมจะได้สัมผัสกับเคมีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานความเฉพาะตัวของ ยูแจซอก MC แห่งชาติ และ ยูยอนซอก พระเอกชื่อดังที่ท้าทายบทบาทมาอย่างหลากหลาย และมีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์

สำหรับรายการตอนแรกที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 23 เมษายน จะได้ อีกวางซู น้องชายคนสนิทของ ยูแจซอก ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน และยังเป็นนักแสดงร่วมค่ายเดียวกันกับ ยูยอนซอก มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ ซึ่งน่าจับตามองว่าเรื่องราวแบบใดที่จะมาพร้อมกับการปรากฎตัวของ อีกวางซู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆ ในประเทศไทยสามารถรับชมรายการ Whenever Possible ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ในทุกวันศุกร์ ตอนแรกซับไทยจะลงสตรีมให้ได้ชมใน Viu วันที่ 26 เมษายน รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button