fbpx
News

ลิซ่า BLACKPINK เดินหน้าอัลบัมใหม่! จับมือร่วมงาน RCA Records เตรียมคัมแบคระดับโกลบอล

ลิซ่า ศิลปินสาวชาวไทยสมาชิกวง BLACKPINK กำลังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มโซโล่ชุดใหม่ที่มาพร้อมกับความน่าตื่นเต้นหลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับ RCA Records ค่ายเพลงชื่อดังจากอเมริกา ความเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญของ ลิซ่า ในการทำกิจกรรมระดับโกลบอลหลังการเปิดบริษัทของเธอในชื่อ LLOUD

วันที่ 10 เมษายน LLOUD บริษัทใหม่ที่ ลิซ่า ได้ก่อตั้งขึ้นมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า ได้เซ็นสัญญากับ RCA Records เพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมในระดับโกลบอลของเธอ ซึ่งในขณะนี้ ลิซ่า กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในอัลบัมโซโล่ชุดใหม่

ลิซ่า แสดงความตื่นเต้นในการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของ RCA Records โดยกล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับ RCA ฉันมั่นใจว่านี่คือทีมที่ดีที่สุดที่จะทำให้ฉันเติบโตยิ่งขึ้นในการทำกิจกรรมโซโล่ของฉัน ฉันตั้งตารอที่จะแสดงให้ทั้งโลกเห็นว่าเราได้เตรียมอะไรกันเอาไว้บ้างในตอนนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Peter Edge ประธานและ CEO ของ RCA Records และ John Fleckenstein COO กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับ ลิซ่า และ LLOUD เธอเป็นสตาร์ระดับโลกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยความสามารถของเธอที่มีอยากหลากหลายในทุกๆ มิติ ทำให้เรามีความสุขอย่างมากที่ได้ต้อนรับ ลิซ่า และ LLOUND เข้าสู่ครอบครัว RCA Records”

ก่อนหน้านี้ ลิซ่า ได้หมดสัญญากับทาง YG Entertainment และได้ก่อตั้งบริษัทจัดการศิลปินของตัวเองในชื่อ LLOUD เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเพื่อสนับสนุนการทำกิจกรรมโซโล่ในทุกๆ ด้าน ในขณะที่การทำกิจกรรมของวง BLACKPINK นั้นจะยังดูแลโดย YG Entertainment เช่นเดิม

ติดตามอัพเดทผลงานใหม่ของ ลิซ่า กันได้ว่าเพลงใหม่ของเธอที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันจะมีสีสันและสไตล์อย่างไร

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button