fbpx
News

เปิดฉาก 2 เซอร์ไววัล K-Pop ไอดอล Girls On Fire และ I-LAND 2 ปักหมุดเริ่มออกอากาศสัปดาห์นี้

สัปดาห์นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ผ่านรายการออดิชันถึง 2 รายการทั้ง “Girls On Fire” จากช่อง JTBC และ “I-LAND 2” จากช่อง tvN ซึ่งทั้งสองรายการต่างมีเป้าหมายที่จะค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ที่จะมาขับเคลื่อนวงการเคป็อป

“Girls On Fire” เป็นรายการออดิชันที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 16 เมษายน มีเป้าหมายในการสร้างวงเกิร์ลกรุปสายโวคอลที่มีความโดดเด่นด้วยพลังเสียง โดยมี จางโดยอน เป็นพิธีกร และทีมกรรมการที่ได้ศิลปินชื่อดังหลายคนร่วมการตัดสินอย่าง ยุนจงชิน, เกคโค่, ซอนอูจองอา, จองอึนจี, ยองเค และ Kinky ด้วยความตั้งใจที่จะนำเสนอวงเกิร์ลกรุปที่เป็นรูปแบบใหม่ของวงการ K-Pop ผ่านการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่างผู้เข้าแข่งขันหญิง 50 คน ซึ่งเปิดตัวด้วยการคัฟเวอร์เพลง Spark ของ แทยอน ซึ่งในกลุ่มผู้แข่งขันมีศิลปินที่คุ้นหน้าหลายคน อย่าง esNa ศิลปินโซโล่, โซยอน Laboum, ไฮดี Sonamoo, แชวอน APRIL และอดีตผู้แข่งขันจากรายการต่างๆ ที่มาท้าทายพลังเสียงของพวกเธออีกครั้ง

HALLYU PLAY

ทางฝั่งของ “I-LAND 2” ที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 18 เมษายน มีความพิเศษตรงที่การจับมือร่วมกับ THEBLACKLABEL ในการโปรดิวซ์ของรายการ มีเท็ดดี้เป็นโปรดิวเซอร์หลัก และมีศิลปินชื่อดังหลายคนร่วมเป็นโปรดิวเซอร์และเทรนเนอร์ อาทิ เช่น แทยัง BIGBANG, VVN, 24, โมนิก้า, และลีจอง ซึ่งคลิปเปิตัวผู้เข้าแข่งขันด้วยการแสดงในเพลง Final Love Song ได้รับการพูดถึงอย่างมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ทั้งสองรายการมีจุดร่วมคือการเป็นรายการออดิชันที่ค้นหาสมาชิกทีมเกิร์ลกรุป และคาดหวังว่าจะสร้างความสนใจและความตื่นเต้นให้กับผู้ชมในสัปดาห์แรกของการออกอากาศ ด้วยศักยภาพในการสร้างวงเกิร์ลกรุปที่จะเป็นไอคอนใหม่ของวงการเพลงเคป็อป ผู้ชมและแฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยการเปิดเผยความสามารถและความเป็นมาของผู้เข้าแข่งขันที่จะมาต่อยอดให้กับวงการด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและสดใหม่

ด้วยทีมงานผู้ผลิตและโปรดิวเซอร์ที่มีประสบการณ์ รวมถึงคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนและการนำเสนอที่น่าตื่นเต้น ทั้ง “Girls On Fire” และ “I-LAND 2” ไม่เพียงแต่จะดึงดูดผู้ชมที่ชื่นชอบรายการออดิชันเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างเวทีให้กับดาวรุ่งที่จะมาเติมเต็มและขยายขอบเขตของวงการเคป็อปในอนาคต

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button