fbpx
News

ATEEZ เปิดใจถึงการแสดงที่ Coachella ก่อนขึ้นแสดงในสัปดาห์ที่ 2 วันนี้

ATEEZ กลายเป็นศิลปินบอยกรุป K-Pop วงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีที่ Coachella ซึ่งโชว์สัปดาห์แรกของพวกเาได้รับความสนใจ และคำชมจากสื่อสายดนตรีทั่วโลกถึงพลัง และรูปแบบการโชว์ที่จัดเต็มบนเวที SAHARA

สมาชิกของวงได้เปิดใจผ่านการสัมภาษณ์ของ Billboard ถึงความรู้สึกในการได้เป็นบอยกรุปวงแรกจากวงการ K-Pop ที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงานเทศกาล Coachella

ซาน “มันก็รู้สึกยากนะครับ แต่เราก็แค่แสดงความเป็นตัวตนของเราออกมา และมันคือสิ่งที่เราทำมาตลอด เรามั่นใจ 100% ในสิ่งนี้ มันเป็นอะไรที่เยี่ยม และเป็นเกียรติมากครับ เราตั้งใจที่จะทำให้มันดียิ่งขึ้นไปอีก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮงจุง “เราแค่ทำในสิ่งที่พวกเราทำมากันตลอดครับ ผมเองก็หวังว่าศิลปิน K-Pop ที่ทำผลงานดีๆ มีชื่อเสียงวงอื่นๆ จะได้มาแสดงในงานเทศกาลแบบนี้อย่างต่อเนื่องนะครับ”

นอกจากพวกเขาจะได้โชว์การแสดงอันน่าทึ่งออกมาบนเวทีที่เป็นโอกาสสำคัญในการแสดงผลงานเพลงของพวกเขาให้คนทั้งโลกได้เห็น พวกเขายังได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินคนอื่นๆ ที่ร่วมแสดงในงานอีกด้วย

ซาน “สมาชิกของเราได้ไปดูสเตจของศิลปินอื่นๆในงาน Coachella ด้วยครับ แล้วมันสุดยอดมากๆ อย่าง J Balvin, Doja Cat แล้วก็ The Rose ซึ่งเราได้เรียนรู้จากการแสดงของพวกเขาครับ”

ฮงจุง “ผมคิดว่าโชว์ของ Tyler, The Creator , Doja Cat แล้วก็ J Balvin มันดีมากๆ เลยครับ เป็นโชว์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผม ถึงขนาดผมกลับไปโรงแรมแล้วอยากนั่งทำเพลงเลย”

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 12.45 น. ตามเวลาในไทย ATEEZ จะขึ้นโชว์ที่เวที SAHARA อีกครั้ง รับชมการแสดงของพวกเขากันได้ทาง YouTube

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button