fbpx
News

ต้นสังกัดยืนยัน โบมี Apink อยู่ในความสัมพันธ์กับ ราโด โปรดิวเซอร์ทีม Black Eyed Pilseung

สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ยุนโบมี สมาชิกวง Apink ได้คบหากับโปรดิวเซอร์ ราโด จากทีม Black Eyed Pilseung มาตั้งแต่ ปี 2017 ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของ ยุนโบมี ได้ชี้แจงในเรื่องนี้

วันที่ 23 เมษายน Choi Creative Lab ต้นสังกัดของ ยุนโบมี ได้ชี้แจงถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเธอว่า

“เราได้รับการยืนยันในเรื่องนี้จาก ยุนโบมี แล้ว ซึ่งความสัมพันธ์ของเธอยังคงดำเนินไปด้วยดีตามที่มีรายงานจากสื่อออกมา แต่เนื่องจากเป็นชีวิตส่วนตัวของศิลปินเราจึงไม่สามารถยืนยันในข้อมูลอื่นๆ ได้ ขอให้ทุกท่านเข้าใจในเหตุผลนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนทางด้านของ Highup Entertainment บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นมาโดยทีมโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมกับขอให้เฝ้ามองความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน อย่างอบอุ่น

ยุนโบมี และ ราโด ได้ร่วมงานกันในการโปรโมตเพลง Only One ของ Apink ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 ต่อเนื่องด้วยเพลงโปรโมตที่ตามมาอย่าง I’m So Sick และ Dhumdurum ที่ปล่อยออกมาในปี 2020 ซึ่งในรายงานระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้พัฒนามาจากการร่วมงานกันในบทบาทของโปรดิวเซอร์และศิลปิน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button