fbpx
News

Road To Kingdom เตรียมกลับมาในรอบ 4 ปี แพลนออนแอร์ช่วงครึ่งหลังของปีนี้

Road To Kingdom รายการเซอร์ไววัลที่วงบอยกรุปมาแข่งขันกันเพื่อโอกาสในการได้เข้าแข่งขันในรายการ Kingdom กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

วันที่ 24 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Mnet กำลังอยู่ระหว่างการทาบทามวงบอยกรุปรุ่นใหม่เพื่อเตรียมการแข่งขันในรายการ Road To Kingdom ซีซัน 2 ที่วางแผนจะออนแอร์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 ซึ่งตัวแทนจาก Mnet ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมชี้แจงว่า

“ซีซันใหม่ของ Road To Kingdom วางแผนที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทีมโปีดัคชันยังคงอยู่ระหว่างการวางแผนการทพงานและการเตรียมการในด้านต่างๆ ซึ่งเราจะเปิดเผยรายละเอียดและกำหนดการออกอากาศที่แน่นอนอีกครั้งในภายหลัง รวมถึงชื่อของรายการอย่างเป็นทางการ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Road To Kingdom เป็นรายการค้นหาวงบอยกรุป K-Pop ที่มีใีมือและศักยภาพโดดเด่น ซึ่งการแข่งขันในรายการจะเป็นประตูสู่การแข่งขันที่ใหญ่ยิ่งขึ้นในรายการ Kingdom ซึ่งซีซันแรกของ Road To Kingdom ได้วง Golden Chlid, The Boyz, VERIVERY, ONF, ONEUS, PENTAGON และ TO.1 มาแข่งขันกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นวง The Boyz ที่เป็นผู้ชนะและได้เดินทางเข้าสู่การแข่งขันใน Kingdom และไปไกลจนถึงอันดับที่ 2 ของรายการ Kingdom อีกด้วย

รอติดตามอัพเดทความคืบหน้าของรายการ Road To Kingdom 2 กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button