fbpx
NewsPlay

ZEROBASEONE คัมแบค! พร้อมพาทุกคนไปในช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยกันผ่าน MV เพลงใหม่ ‘Feel the POP’

9 หนุ่มบอยกรุป ZEROBASEONE คัมแบค! พร้อมเรื่องราวสุดท้ายที่เป็นบทสรุปของความรักในผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงที่มีชื่อว่า ‘You had me at HELLO’ กับเพลงไตเติลในชื่อ ‘Feel the POP’

‘You had me at HELLO’

การกลับมาของ ZEROBASEONE พร้อมถ่ายทอดถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำและเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของพวกเขากับแฟนๆ ผ่านเรื่องราวในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 You had me at HELLO

ZEROBASEONE ได้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ตกหลุมรักคนๆ หนึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ จากโชคชะตาที่กำหนดให้พวกเขาได้พบเจอกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเริ่มตั้งแต่ผลงานเดบิวต์ของ ZEROBASEONE มินิอัลบั้มชุดแรก ‘YOUTH IN THE SHADE’ พร้อมเพลงไตเติล In Bloom เรื่องราวของการเผชิญหน้ากับโชคชะตา กับความงดงามของวัยหนุ่มสาวที่ควบคู่ไปกับความไม่มั่นคงซึ่งซ่อนอยู่ ต่อด้วยเรื่องราวในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘MELTING POINT’ พร้อมเพลงไตเติล CRUSH ที่เต็มไปด้วยความมั่นคงและมั่นใจยิ่งขึ้น พร้อมกับแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาด้วยความกล้าและแข็งแกร่ง และกลายเป็นเหมือนหนามของกุหลาบที่จะคอยปกป้องแฟนๆ ZEROSE ของพวกเขา

และในการคัมแบคครั้งนี้มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘You had me at HELLO’ กับเรื่องราวที่ 3 ซึ่งเป็นบทสรุปของการตกหลุมรัก หนุ่มๆ ZEROBASEONE ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีความสุขเต็มเปี่ยมจากความรัก โดยในตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะโบยบินไปด้วยกันกับคุณ คนที่พวกเขาตกหลุมรักทันทีหลังจากการพบกันครั้งแรกที่โชคชะตากำหนดไว้

‘Feel the POP’

ในวันที่ 13 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ZEROBASEONE ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 You had me at HELLO ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล ‘Feel the POP’

เพลงไตเติล Feel the POP เป็นเพลงป็อปที่ผสมผสานจังหวะที่หลากหลาย อย่างเช่น D&B, UK Garage และ Jersey Club ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ได้ถ่ายทอดถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุด โดยให้ลืมและทิ้งความรู้สึกอารมณ์ในเชิงลบทั้งหมดอย่างความลังเลและความวิตกกังวลให้หายไป และมีแต่ความสุขในขณะที่ใช้เวลาร่วมไปด้วยกันกับ ZEROBASEONE

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 You had me at HELLO พร้อมเพลงไตเติล ‘Feel the POP’ ของหนุ่มๆ ZEROBASEONE ที่จะเกิดจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button