fbpx
News

พัคจินยอง ทำรายการใหม่ จับมือ KBS ค้นหาศิลปินท๊อปสตาร์ ใน The Ddantara

KBS ได้เปิดตัวรายการใหม่ชื่อ ‘The Ddantara’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์เพื่อค้นหาดาวเด่นที่สามารถร้องเพลง, เต้น, แสดง และให้ความบันเทิงได้ ผ่านการออดิชันคัดเลือกโดย พัคจินยอง ที่สร้างท๊อปสตาร์ดังของวงการบันเทิงเกาหลีมามากมาย ร่วมกับ KBS ที่จะนำเสนอรูปแบบการออดิชันที่ไม่เคยมีมาก่อนที่ทดสอบทั้งการร้องเพลงและเต้น รวมถึงศักยภาพของการเป็นดารา โดยมีเป้าหมายในการค้นหาผู้ที่มีความสามารถรอบด้านที่จะกลายเป็นท๊อปสตาร์คนต่อไป

พัคจินยอง เป็นโปรดิวเซอร์ K-pop ชั้นนำที่สร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนของเกาหลีอย่าง Miss A, TWICE, ITZY และ NMIXX จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างท๊อปสตาร์ผู้สร้างความบันเทิงรุ่นใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญและระบบการพัฒนาศิลปินที่ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จของศิลปิน JYP เขาวางแผนที่จะจัดออดิชันทั่วโลกโดยมีเป้าหมายที่จะส้รางสตาร์ท็อปรุ่นต่อไป นอกจากนี้ด้วยการจับมือกับ KBS ที่มีเครือข่ายในหลายประเทศทั่วโลก จะทำให้การออดิชันของรายการเกิดขึ้นในหลากหลายเมืองอย่าง โซล, ปูซาน, กวางจู, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และเวียดนาม

‘The Ddantara’ ได้เริ่มโปรเจกต์ค้นหาดาวเด่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยการประกาศรับสมัครผู้เข้าออดิชัน ผู้สมัครต้องเป็นชายหรือหญิงที่เกิดระหว่างปี 1993 ถึง 2009 ไม่จำกัดสัญชาติ และต้องสามารถเซ็นสัญญาในการทำกิจกรรมได้ การออดิชันรอบแรกจะจัดผ่านรูปแบบวิดีโอ และการออดิชันรอบที่สองจะจัดตามลำดับในโซล, ปูซาน, กวางจู, สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และเวียดนาม สำหรับผู้ที่ผ่านรอบแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสมัครดูได้ในเว็บไซต์ทางการของ KBS ‘The Ddantara’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘The Ddantara’ โปรเจกต์ออดิชันวาไรตี้เพื่อค้นหาดาวเด่นรุ่นต่อไป มีการกำหนดที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button