fbpx
News

MARK ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘200’ เริ่มต้นซัมเมอร์ปีนี้ด้วยความร๊อค

MARK สมาชิกจากวง NCT เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘200’ ซึ่งเป็นก้าวแรกสู่การปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025

ในซิงเกิลใหม่ของ MARK ประกอบด้วยสองเพลงคือ ‘200’ และ ‘200 (Minhyung’s Ver.)’ ที่เขามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง

เพลงไตเติล ‘200’ เป็นเพลงแนว Drum & Bass ที่ผสมผสานความเป็นร๊อค โดดเด่นด้วยไลน์กีตาร์ไฟฟ้าที่ให้อารมณ์แบบยุค 2000 บวกกับทำนองของเพลงที่มีเสน่ห์ เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เกิดอย่างไม่คาดคิด ราวกับพรหมลิขิตที่ทำให้ได้พบกันสื่อความหมายของความรักที่ช่วยทำให้คน 2 คนเปล่งประกายไปด้วยกัน และช่วยกันเติมเต็มในความสัมพันธ์สมบูรณ์แบบ ส่วน ‘200 (Minhyung’s Ver.)’ เป็นเวอร์ชันอะคูสติกที่มาพร้อมเสียงร้องที่สุขุมนุ่มนวลของ MARK ที่ถ่ายทอดอีกอารมณ์ของเพลงนี้ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘200’ ถ่ายทอดจินตนาการและการทดลองอันสร้างสรรค์ของ MARK ที่ใฝ่ฝันถึงอิสรภาพ โดยมีภาพที่บรรยายเนื้อเพลง แอนิเมชันที่สื่อถึงสถานการณ์เหนือจริง พร้อมกับภาพแนววินเทจที่นำเสนอกลิ่นอายแบบร๊อคที่ผสมผสานกับแนว Drum & Bass

MARK กล่าวว่า “เพลงไตเติล ‘200’ เป็นเพลงที่สามารถเพลิดเพลินร่วมกับ NCTzen ในฤดูร้อนนี้ได้ ผมคิดว่าจะยิ่งเข้าถึงอารมณ์สนุกมากขึ้นถ้าได้ฟังเพลงนี้ในตอนกลางคืน และมิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทำออกมาอารมณ์เดียวกับภาพยนตร์สักเรื่อง หวังว่า NCTzen จะรับชมกันอย่างสนุกสนาน และขอให้เพลิดเพลินกับซิงเกิล ‘200’ กันเยอะ ๆ นะครับ”

ฟังซิงเกิลใหม่ ‘200’ ของ MARK ได้ทุก แพลตฟอร์มสตรีมมิงชั้นนำ และชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button