fbpx
News

คิมอูบิน-ซูจี รับบทนำคู่กันใน All The Love You Wish For ซีรีส์ใหม่ของนักเขียนเบอร์ท๊อป

ซีรีส์ใหม่ “All The Love You Wish For” ที่มีนักแสดงนำมากฝีมือ ได้เผยภาพการอ่านบทร่วมกันครั้งแรกของทีมนักแสดง เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง Netflix ได้ยืนยันการเริ่มทำงานโปรดัคชีนและรายชื่อนักแสดงของซีรีส์นี้ ออกมาแล้ว

“All The Love You Wish For” เป็นซีรีส์แฟนตาซี-โรแมนติก-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับยักษ์ในตะเกียงที่มีอารมณ์อ่อนไหวเกินไปและผู้หญิงที่ช่วยให้เขาหลุดพ้นจากการถูกขังอยู่ในตะเกียง ซีรีส์นี้เขียนบทโดย คิมอึนซุก นักเขียนชื่อดังที่เคยฝากผลงานฮิตเช่น “The Glory”, “Goblin”, “Mister Sunshine”, และ “The Heirs” และกำกับโดย อีบยองฮอน ผู้กำกับจาก “Extreme Job” และ “Melo Is My Nature”

คิมอูบิน รับบทเป็น จินน์ ยักษ์ในตะเกียงที่มีอารมณ์แปรปรวน ที่ตื่นขึ้นมาหลังจากถูกขังในตะเกียงมาเป็นเวลา 1,000 ปี ส่วน ซูจี รับบทเป็น กายอง มนุษย์ที่เย็นชาไร้ความรู้สึก ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ทั้ง 2 คนที่เคยแสดงบทนำคู่กันมาแล้วใน “Uncontrollably Fond” ซีรีส์ฮิตปี 2016 ทำให้แฟนๆ คาดหวังว่าจะเห็นเคมีที่น่าประทับใจของทั้งคู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมอย่าง อันอึนจิน, โนซางฮยอน, โกคยูพิล, และ อีจูยอง ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเรื่องราว

รอติดตามซีรีส์ “All The Love You Wish For” ทาง Netflix ที่จะมาพร้อมกับความสนุกสนานและความรักในโลกแฟนตาซีเร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button