fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชาว Earth Arcade คัมแบค! ทำรายการสปินออฟ Earth Arcade’s Vroom Vroom – ซับไทยที่ Viu

Earth Arcade’s Vroom Vroom รายการสปินออฟจากวาไรตี้สุดฮา Earth Arcade กำลังจะออนแอร์ให้ได้ชมกันพร้อมกับความฮาครั้งใหม่ของ 4 สาว อันยูจิน, อีอึนจี, มีมี่ และ อียองจี

Earth Arcade’s Vroom Vroom ยังคงเป็นผลงานที่โปรดิวเซอร์มือทอง นายองซอก จับมือกับโปรดิวเซอร์ คิม เยซึล นำเสนอเรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของ อันยูจิน, อีอึนจี, มีมี่ และ อียองจี ในการเดินทางครั้งนี้พวกเธอต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่การวางแผนการเดินทาง การทำอาหาร การจัดการเงิน การถ่ายทำ และการเล่นเกม ในระหว่างการเดินทาง 3 คืน 4 วัน

ในวิดีโอไฮไลท์ที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศการเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน โดยมีฉากที่ อันยูจิน กำลังขับรถในขณะที่ อีอึนจี, มีมี่ และ อียองจี นั่งในรถด้วยความตื่นเต้นและกังวลในเวลาเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การเดินทางของพวกเธอจะมีทั้งการเล่นเกมปริศนา การทำอาหารที่ไม่ง่ายนัก แต่พวกเธอก็ยังคงความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวาในการเดินทางครั้งนี้ ซึ่งทำให้ผู้ชมสามารถคาดหวังความสนุกและความบันเทิงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

นอกจากนี้ เคมีที่แข็งแกร่งของสมาชิก Earth Arcade ยังเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง อีอึนจี ที่เพิ่มความตลกด้วยแอดลิบที่คาดไม่ถึง มีมี่ ที่นำเครื่องคิดเลขมาคำนวณได้อย่างแม่นยำ อียองจี ที่มีความกล้าและทักษะในการฟันไม้ อันยูจิน ที่แสดงเสน่ห์ของเธอแม้ขณะเติมน้ำมัน ทั้งหมดนี้จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

HALLYU PLAY

รายการ Earth Arcade’s Vroom Vroom จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 24 พฤษภาคม ซึ่งแฟนๆ ในไทยสามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยได้ที่ Viu ซับไทยตอนแรกมาวันที่ 27 พฤษภาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button