fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันยูจิน IVE กับฉากการปรากฎตัวใน Running Man ที่กลายเป็นไวรัล

การปรากฏตัวของ ยูจิน จากวง IVE ในรายการวาไรตี้ Running Man ได้กลายเป็นไวรัลในขณะนี้

ในตอนล่าสุดของ Running Man มาพร้อมกับเรซพิเศษในธีมของแขกรับเชิญ อันยูจิน และ เร 2 สมาชิกวง IVE เป็นการค้นหา K-Pop Star ที่ ยูแจซอก และ คิมจงกุก สวมบทบาทเป็น CEO ของ 2 ค่ายเพลงที่กำลังจะเดบิวต์วงใหม่ ซึ่งมิชชันของพวกเขาต้องเตรียมความพร้อมหาเงินให้กับทีมเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ตั้งแต่การวางคอนเซปต์ การหาเสื้อผ้า การเตรียมเพลง และการฝึกซ้อมเต้น

ระหว่างการทำมิชชัน ทีม คิมจงกุก, อันยูจิน, ยางเซชาน, และ ฮาฮา ที่กำลังอยู่ในร้านเสื้อผ้าเพื่อเปลี่ยนลุคของแต่ละคนให้เข้ากับคอนเซปต์ของเพลงเดบิวต์ทีม หนุ่มๆ ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับการเปลี่ยนลุคของ ยูจิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูจิน สวมเสื้อสเวตเตอร์แบบง่ายๆ ทับเดรสสีขาวที่แขวนอยู่ในร้านแถวฮงแด ถึงแม้จะเป็นชุดธรรมกาๆ แต่เมื่ออยู่กับ ยูจิน แล้วดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น ละสะกดให้พวกเขาทั้ง 3 คน ตะลึงจนยืนนิ่งอยู่กับที่และไม่สามารถห้ามตัวเองได้จากการร้องอุทาน “ว้าว” แบบไม่เชื่อว่าเป็น ยูจิน คนเดียวกันกับเมื่อกี้

ยูจิน หมุนตัวเล็กน้อยเหมือนจะยืนยันว่าเธอเป็นตัวจริง สมาชิกทั้งสอง ยางเซชาน และ ฮาฮา ได้ขอถ่ายรูปกับเธออย่างรวดเร็ว ซึ่งยูจินก็ตอบรับด้วยความยินดี ในขณะที่ คิมจงกุก ไม่สามารถห้ามตัวเองได้จากการrพูดซ้ำๆ ว่าเธอ “สวยมาก” ตลอดคลิปที่ถ่าย | คลิกเพื่อชม: รายการ Running Man พร้อมซับไทย

โพสต์ที่แชร์คลิปรีแอคชันของ 3 หนุ่มจากตอนนี้ได้รับไลค์เป็นพันๆ ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกเหมือนกันกับความทึ่งของพวกเขา โดยเห็นด้วยว่า ยูจิน เหมือนเป็นนางฟ้าที่ลงมาจากสวรรค์ พร้อมกับความเห็นของผู้โพสต์ต้นฉบับที่ว่า “เธอสวยมาก เหมือนนางฟ้า”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button