fbpx
News

I-LAND 2 กับ บังจีมิน ที่เต็มไปด้วยน้ำตาในรอบแบทเทิลเพื่อโอกาสเข้าสู่ Part 2

รายการ ‘I-LAND2 : N/a’ เดินทางมาสู่ตอนที่ 6 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ กับการแข่งขันในรอบ ‘1:1 Position Battle’ ซึ่งเป็นการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 6 คนที่จะเข้าสู่ Part 2 ของรายการ

ในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันฝั่ง I-LANDER 12 คนจะแบ่งออกเป็นสองยูนิต โดยแต่ละยูนิตจะมี 6 คน และจะต้องทำการแข่งขันแบบ 1:1 กับผู้เข้าแข่งขันในตำแหน่งเดียวกันจากทีมตรงข้าม ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคะแนนสูงกว่าจะได้เข้าสู่ Part 2 ของรายการ ส่วนผู้ที่แพ้จะต้องรอผลการโหวตจากผู้ชมทั่วโลก

เพลงที่ใช้ในการแข่งขัน ได้แก่เพลงใหม่ ‘IWALY’ ที่โปรดิวซ์โดย VVN ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ซินธ์ป๊อปที่ได้รับการตีความใหม่ในแบบทันสมัย เพลงนี้ถ่ายทอดเรื่องราวการพัฒนาและการเติบโตของผู้เข้าแข่งขัน โดยมีทีมโปรดิวเซอร์จาก The Black Label นำโดย Teddy ร่วมกันสร้างสรรค์เพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

ตัวอย่างตอนที่ 6 เผยให้เห็นความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขันที่ต้องการทำผลงานที่ดีที่สุดใน ‘1:1 Position Battle’ ซึ่งอาจเป็นเวทีสุดท้ายของพวกเขาในรายการ การแข่งขันนี้ยังเพิ่มความยากในการตัดสินให้กับทีมโปรดิวเซอร์อีกด้วย

ในตัวอย่างยังมีฉากที่ โมนิก้า กล่าวถึงความยากในการตัดสินใจเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้งสองคนมีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน และ แทยัง แสดงความรู้สึกเสียดายที่ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองคนต้องมาต่อสู้กันเอง นอกจากนี้ยังมีฉากที่ บังจีมิน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับคำชมเชยจากโปรดิวเซอร์เสมอมา ร้องไห้ในตัวอย่าง ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา

HALLYU PLAY

หลังจากตอนที่ 6 ออกอากาศในเวลา 20:50 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม จะมีการเปิดโหวต ‘1st SAVE Vote’ ผ่านแอป Mnet Plus เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้ายที่จะเข้าสู่ Part 2 ของรายการ ผลการโหวตจะสะท้อน 50% จากผู้ชมในเกาหลีและ 50% จากผู้ชมทั่วโลก

การโหวตครั้งนี้จะเป็นตัวชี้ชะตาว่าผู้เข้าแข่งขันคนใดจะได้เข้าสู่ Part 2 ของรายการ ‘I-LAND2 : N/a’ อย่างเป็นทางการ

‘I-LAND2 : N/a’ ตอนที่ 6 จะออกอากาศในวันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 20:50 น. ทางช่อง Mnet

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button