fbpx
News

ไอซา สปอยล์อัลบัมใหม่ของ STAYC โชว์ถ่ายแบบแฟชั่นโซโล่ครั้งแรก

ไอซา สมาชิกวง STAYC ได้ถ่ายแบบโซโล่ลงนิตยสารเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ ผ่านการร่วมงานกับ GQ Korea ซึ่ง ไอซา ได้แสดงท่าทางและสีหน้าที่โดดเด่น มาพร้อมเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอ ทั้งในสไตล์ธรรมชาติที่เผยรอยยิ้มสดใส และสไตล์โมเดิร์นในชุดที่ดูความหรูหรา

ในการสัมภาษณ์ระหว่างการถ่ายแบบ ไอซา ได้แบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เธอได้พบเจอ ตั้งแต่การถ่ายแบบโซโล่ครั้งแรก การได้ปาบอลเปิดเกทเบสบอล และการย้ายมาอยู่ที่กรุงโซลเพื่อทำตามความฝัน นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยถึงการคัมแบ็กในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมกับสปอยล์เล็กๆ ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน “อัลบั้มใหม่นี้มีสไตล์ที่ไม่เคยมีใน K-Pop มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี คอนเซ็ปต์ หรือสไตล์ ทุกอย่างเปลี่ยนไปทั้งหมด”

นอกจากนี้ ไอซายังแสดงความรักและความเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมวง STAYC โดยกล่าวว่า “STAYC เป็นสิ่งที่มั่นคงสำหรับฉัน เมื่อยืนบนเวทีด้วยกันทุกอย่างจะชัดเจนมากขึ้น” เธอยังตั้งเป้าหมายว่าอยากให้ STAYC เป็นวงดนตรีที่ยืนยาว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อไม่นานมานี้ STAYC เพิ่งจบการทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาชื่อว่า ‘TEENFRESH’ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ในเอเชีย, อเมริกาเหนือ และยุโรป และกำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมกับแฟนมีตติ้งในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

เตรียมพบกับการคัมแบ็กของ STAYC และสนับสนุนพวกเธอในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมาถึง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button