fbpx
News

NewJeans คิกออฟคัมแบค! ส่ง How Sweet ขึ้นชาร์ตทันที

วงเกิร์ลกรุ๊ป NewJeans ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “How Sweet” ออกมาเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตผลงานเพลงใหม่ครั้งแรกในรอบ 10 เดือน ซิงเกิลนี้ประกอบด้วยเพลงไตเติล “How Sweet” และเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า “Bubble Gum”

หลังจากที่เพลงจากซิงเกิลอัลบัมชุดนี้ถูกปล่อยออกมาก็ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงฮิตในเกาหลีทันที ซึ่งเพลง How Sweet ที่เป็นเพลงไตเติลเปิดตัวเข้าชาร์ตที่อันดับ 7 ของชาร์ต Melon Top 100 ตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เพลงปล่อยออกมา

เพลงไตเติล “How Sweet” เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานโดยใช้แนว Miami Bass ซึ่งเป็นแนวย่อยของฮิปฮอปที่มีจังหวะเร็วและโดดเด่นด้วยจังหวะและเสียงของไฮแฮท ซึ่งเพลงใหม่นี้เป็นเพลงนี้จะสามารถสัมผัสเสน่ห์ได้มากขึ้นเมื่อฟังซ้ำหลายๆ ครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

“เพลง ท่าเต้น และสไตล์ทั้งหมดนำเสนอแนวใหม่ เราฝึกฝนท่าเต้นอย่างขยันขันแข็ง ดังนั้นโปรดเพลิดเพลินกับมันพร้อมกับการเต้นด้วย” สมาชิกวง NewJeans ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวในเพลงใหม่เพลงนี้

ก่อนหน้านี้ NewJeans ได้ปล่อย MV ของเพลง “Bubble Gum” ที่มีแนว City Pop ออกมาและได้รับความสนใจจากมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทอดภาพการเล่นของสมาชิกทั้งห้าคนริมชายหาดในช่วงฤดูร้อนอย่างงดงาม

NewJeans จะเริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงด้วยการขึ้นแสดงในรายการ Music Bank วันนี้ ติดตามการทำกิจกรรมของพวกเธอกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button