fbpx
News

aespa ทำ Perfect All Kill อีกครั้งด้วยเพลง Supernova

aespa ทำสถติ Perfect All-Kill ด้วยเพลงฮิตล่าสุด “Supernova” ก่อนปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรกสัปดาห์หน้า

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 07:30 น. ตามเวลาเกาหลี iChart ของ Instiz ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเพลง “Supernova” ของ aespa สามารถทำสถิติ Perfect All-Kill ได้สำเร็จ

นอกจากนี้เพลง “Supernova” ยังกลายเป็นเพลงของเกิร์ลกรุ๊ปที่ทำสถิติ Perfect All-Kill ได้เร็วที่สุดในปี 2024 โดยใช้เวลาไม่ถึง 12 วันในการทำสถิตินี้ หลังจากสามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตรายวันและ Top 100 ของ Melon, ชาร์ตรายวันและเรียลไทม์ของ Genie และ Bugs, ชาร์ต Top Songs ของ YouTube Music, ชาร์ตรายวันของ VIBE และชาร์ตเรียลไทม์ของ FLO และ iChart รวมถึงชาร์ตรายสัปดาห์ของ iChart ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

“Supernova” เป็นเพลงที่ 5 ของปี 2024 ทำสถิติ Perfect All-Kill ได้ และเป็นเพลงที่สองของ aespa ที่ทำสถิติ นีได้สำเร็จ โดยเพลงแรกที่ทำสถิตินี้ได้ก็คือเพลง “Savage” ในปี 2021

สถิติ Perfect All Kill ปี 2024

  • IU – Love Wins All (มกราคม)
  • BIBI – Bam Yang Gang (กุมภาพันธ์)
  • (G)I-DLE – Fate (มีนาคม)
  • ILLIT – Magnetic (เมษายน)
  • aespa – Supernova (พฤษภาคม)

aespa ยังคงสร้างปรากฏการณ์ในวงการเพลงเกาหลี ด้วยเสียงเพลงที่ทรงพลังและการแสดงที่โดดเด่น รอติดตามกันได้ว่าในการปล่อยอัลบัม Armageddon ในวันที่ 27 พฤษภาคม จะมาพร้อมกับสถิติใดอีก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button