fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันยูจิน IVE โชว์สกิลขับรถครั้งแรก! หลังสอบใบขับขี่ผ่านในรอบเดียว

อันยูจิน สมาชิกของวง IVE ได้เผยสกิลการขับรถที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นในรายการวาไรตี้ใหม่ Earth Arcade’s Vroom Vroom

ในรายการนี้ ยูจิน และสมาชิกของ Earth Arcade’s Vroom Vroom ได้ตัดสินใจที่จะไปท่องเที่ยวกันเองเป็นเวลา 3 วัน 4 คืน โดยก่อนการเดินทาง พวกเธอได้ทำการตรวจสอบและเตรียมตัว โดยมีเงื่อนไขว่าต้องมีใบขับขี่เพื่อขับรถในทริปนี้ ซึ่งมีสมาชิก 3 คนที่ได้ไปสอบใบขับขี่ ซึ่ง อันยูจิน เป็นคนเดียวที่สอบใบขับขี่ผ่านตั้งแต่รอบแรก และยังเป็นการสอบผ่านแบบเหนือชั้นเพราะว่าเธอไม่เคยเรียนขับรถมาก่อน และยังสอบข้อเขียนกับสอบขับรถผ่านในรอบเดียวแบบไม่ต้องเสียเวลามาสอบหลายครั้งอีกด้วย ทำให้เธอเต็มไปด้วยความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะขับรถพาสมาชิกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่กาพยอง

ยูจิน เริ่มการขับรถด้วยความมั่นใจและทำให้เพื่อนๆ รู้สึกปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รับภารกิจจากโปรดิวเซอร์นายองซอกให้สั่งอาหารที่ไดรฟ์ทรู ยูจินได้เจอกับอุปสรรคเมื่อเธอต้องเลี้ยวรถผ่านมุมแคบๆ ทำให้ล้อหลังด้านซ้ายของรถขึ้นไปบนขอบถนน ทำให้เธอเริ่มหวั่นๆ และเครียดขึ้นมานิดๆ | คลิกเพื่อชม: รายการ Earth Arcade’s Vroom Vroom พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นายองซอกได้เข้ามาช่วยเหลือและให้คำแนะนำเพื่อให้ ยูจิน สามารถผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ด้วยกำลังใจจากทีมงานและเพื่อนๆ ยูจิน สามารถกลับมามีสมาธิและทำภารกิจการสั่งอาหารที่ไดรฟ์ทรูสำเร็จ แม้จะมีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและเครียด แต่ยูจินยังสามารถขับรถไปยังจุดหมายที่กาพยองได้อย่างปลอดภัย

ทักษะการขับรถของยูจินในรายการนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นและสนุกสนาน แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามในการทำภารกิจให้สำเร็จ แม้จะเป็นผู้ขับรถมือใหม่ แต่ยูจินก็สามารถทำให้ทุกคนประทับใจได้ด้วยความน่ารักและความตั้งใจในการขับรถ

ติดตามชมรายการ Earth Arcade’s Vroom Vroom พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button