fbpx
NewsPlay

TREASURE คัมแบค! โชว์เสน่ห์ที่เติบโตขึ้นใน MV เพลงใหม่ ‘KING KONG’ กับความแข็งแกร่งที่พร้อมทุ่มทั้งหมดเพื่อความรัก

TREASURE กลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่โชว์เสน่ห์และภาพลักษณ์ที่เติบโตยิ่งขึ้นในซิงเกิลที่มีชื่อว่า ‘KING KONG’

หลังจากหนุ่มๆ TREASURE รีสตาร์ทครั้งใหม่ด้วยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 2 REBOOT ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2023 ตามด้วย B.O.M.B (KABOOM ver.) ในเดือนตุลาคมปีเดียวกันนั้น ในตอนนี้พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมความแข็งแกร่งและดุดันยิ่งกว่าเคยในดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘KING KONG’

โดยในวันที่ 28 พฤษภาคม TREASURE ได้ปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘KING KONG’ ออกมาให้ฟังกันแล้ว พร้อมมิวสิควีดีโอของเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ KING KONG เพลงใหม่ของ TREASURE เป็นเพลงแดนซ์พร้อมบีทจังหวะที่หนักแน่นมีพลัง และโดดเด่นด้วยไดนามิกของเพลง ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง ชเวฮยอนซอก และ โยชิ ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

KING KONG เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวในภาพยนตร์ King Kong ที่ตัวเอกทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก โดยในซิงเกิลใหม่นี้ TREASURE ก็ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงในเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักซึ่งไม่มีเงื่อนไข ความรักที่ทำให้เหมือนเป็นตาบอด ผ่านข้อความที่บอกว่า

‘ฉันรู้ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ฉันจะรักเธอด้วยทั้งหมดที่ฉันมี’

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button