fbpx
News

Plan A ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงกรณี ‘โทรศัพท์ขูฆ่า Apink’

Plan A ต้นสังกัดของ Apink ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงกรณี โทรศัพท์ลึกลับที่ขู่ฆ่าสมาชิก Apink เมื่อกลางดึกของวันที่ 14 มิถุนายน

นี่คือ Plan A Entertainment ต้นสังกัดของ Apink

เราขอขอบคุณทุกท่านที่คอยช่วยเหลือในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือรายละเอียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ปัจจุบัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายละเอียด:

ในวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 19.40 น. ตำรวจได้ส่งกำลังมายัง Plan A Entertainment สำนักงานใหญ่ ย่าน นนฮยอนดง และรายงานว่า มีโทรศัพท์โทรมายังสายด่วนของตำรวจ และบอกว่า

“ผมจะไปที่บริษัทของ Apink วันที่ 14 มิ.ย. เวลา 3 ทุ่ม และฆ่าสมาชิกของวงด้วยมีด”

เวลา 20.30 น. ตำรวจจากสำนักงานตำรวจโซล ได้วางกำลังรอบบริเวณบริษัท ซึ่งในตอนนั้นสมาชิกของวงกำลังซ้อมอยู๋ที่ห้องซ้อมย่าน กังบุก และมีตำรวจลาดตระเวณคอยให้การคุ้มกันในบริเวณนั้นเพื่อป้องกันการก่อเหตุ

เวลา 22.00 น. ไม่ปรากฎตัวของผู้ก่อเหตุ และตำรวจได้สอบปากคำพนักงานในบริษัทถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และสมาชิกของวงที่ได้หยุดการฝึกซ้อมได้กลับไปยังหอพักในเวลา 22.00 น. และทางค่ายได้ให้ทีมงานคอยเฝ้าระวังอยู่บริเวณหอพักของวง

สถานการณ์ปัจจุบัน:

ในตอนนี้สำนักงานตำรวจโซลกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนคดี ซึ่งทางค่ายได้คอยติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิดและจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

สมาชิกของ Apink ไม่มีตารางงานในวันที่ 15 มิ.ย. และถ้ามีเหตุที่จะต้องออกจากหอพัก จะได้รับการดูแลจากผู้จัดการพร้อมกับทีมบอดี้การ์ด ที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

แนวทางการจัดการ:

ทางค่ายจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ ระจะดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง และจะทำทุกวิถีทางเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ และเราจะดำเนินการอย่างเข้มงวดสำหรับกรณีการแสดงความคิดเห็นที่ทำร้าย หรือขู่ต่อศิลปินของเรา และจะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการเช่นนี้ขึ้นอีก

เราขอขอบคุณต่อสาธารณะ และแฟนๆที่รู้สึกเป็นห่วงต่อกรณีนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยดูแลในเหตุการณ์นี้ และคอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button