fbpx
News

ฮอตคัมแบค: 10 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม

ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมนี้ที่เป็นเดือนแห่งการต้อนรับช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีก็ยังคงเต็มไปด้วยทั้งสีสันอย่างหลากหลายทั้งความสดใสและร้อนแรงของเหล่าศิลปินที่จะนำมามอบให้กับแฟนเพลง และยังเป็นเดือนที่เต็มไปด้วยผลงานของศิลปินเดี่ยว ที่ในสัปดาห์นี้ก็เรียกได้ว่าปิดเดือนกรกฎาคมได้อย่างสวยงามกับความหลากหลายในผลงานของศิลปินแต่ละคน

27 กรกฎาคม

ยุนดูจุน HIGHLIGHT • มินิอัลบัมชุดแรก ‘Daybreak’ กับเพลงไตเติล Lonely Night ที่จะเป็นการโซโลเดบิวต์ของเค้าหลังจากทำกิจกรรมในรูปแบบวงมา 10 ปีกว่า โดยมินิอัลบัมชุดนี้จะเป็นผลงานแรกของเค้าหลังจากปลดประจำการเกณฑ์ทหารในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=4-m6UdkcbII&feature=youtu.be

คังดาเนียล • อีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่จะปล่อยผลงานในวันเดียวกันกับผลงานผลงานพรีรีลีสซิงเกิลที่ได้ Simon Dominic และ JAMIE มาร่วมงานในซิงเกิล Waves ก่อนจะไปพบกับมินิอัลบัมเต็ม ‘MAGENTA’ และเพลงไตเติล Who U Are ในวันที่ 3 สิงหาคม

Image

28 กรกฎาคม

Soyou • อีกหนึ่งศิลปินที่กำลังจะกลับมาในเดือนนี้อย่าง โซยู ที่จะกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ GOTTA GO ที่รูปทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเธอมาพร้อมกับลุคใหม่ที่จะทำให้เราเห็นเสน่ห์ในอีกมุมของบทบาทศิลปินเดี่ยวของเธอ

https://www.youtube.com/watch?v=FwC84OfoxN4&feature=youtu.be

RAVI • อีกหนึ่งศิลปินที่ปล่อยผลงานอย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้ โดยในผลงานใหม่ของเดือนนี้อย่าง PARADISE เค้าได้แท็กทีมเพื่อนซี้อย่าง ฮาซองอุน มาร่วมงานกันในเพลงนี้พร้อมปลดปล่อยสีสันในช่วงซัมเมอร์เกาหลี

https://www.youtube.com/watch?v=c7lNPegwE6M&feature=youtu.be

JUNE • จุน ศิลปินหนุ่มจาก Planetarium Records เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดแรกของเค้า ‘Anywhere‘ พร้อมด้วยเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ในวันที่ 28 นี้

29 กรกฎาคม

ATEEZ • ศิลปินบอยกรุปที่น่าจับตามองอย่าง ATEEZ กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ ‘ZERO : FEVER Part.1’ ที่ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา สามารถทำลายสถิติของตัวเองกับยอดพรีออเดอร์อัลบัมไปได้ 250,000 ชุด โดยในครั้งนี้พวกเค้ายังมาพร้อมกับดับเบิลไตเติลแทร็ค INCEPTION / THANXX

Image

APRIL • กับการคัมแบคอย่างต่อเนื่องในปี 2020 นี้ หลังจากส่งเพลง LALALILALA ในเดือนเมษายนออกมาให้แฟนๆได้เห็นการเติบโตกันแล้ว ในเดือนกรกฎาคมนี้พวกเธอจะกลับมาพร้อมกับเสน่ห์และความสดใสในช่วงซัมเมอร์กับ Hello Summer 

30 กรกฎาคม

Eric Nam • เรียกได้ว่าเป็นเดือนของศิลปินเดี่ยวกันเลยทีเดียว Eric Nam ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เตรียมปล่อยผลงานในเดือนนี้เช่นเดียวกัน โดยเค้าจะกลับมาพร้อมกับผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘The Other Side’ ซึ่งเป็นผลงานแรกในปี 2020 นี้

Image

Jessi • เตรียมตัวกันให้พร้อม หนึ่งในตัวแม่ของวงการฮิปฮอปเกาหลีกำลังจะกลับมาสร้างความร้อนแรงให้กับซัมเมอร์นี้ที่จะต้องลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว ในมินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘NUNA’

Image

31 กรกฎาคม

S.I.S • ไอดอลเกิร์ลกรุป S.I.S เตรียมปล่อยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 4 ของพวกเธอกับ ‘Don’t Wait’ ที่จะมาโชว์เสน่ห์ของซัมเมอร์ในอีกรูปแบบที่ไม่ต้องร้อนแรงแต่เป็นความอบอุ่นจากพวกเธอที่จะส่งให้ถึงแฟนคลับ

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button