fbpx
News

FNC คว้า 2 MC ดัง Noh Hongchul และ Kim Yongman ร่วมค่าย

FNC Entertainment ยังคงเดินหน้าเสริมขุมกำลัง MC สายวาไรตีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เซ็นสัญญากับ โนฮงชอล และ คิมยงมัน 2MC ประสบการณ์สูงร่วมค่ายเป็นที่เรียบร้อย 

FNC ได้เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้ โนฮงชอล และ คิมยงมัน ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน แต่ตอนนี้เค้าได้มาเป็นสมาชิกของ FNC แล้ว และกำลังเริ่มเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมทางโทรทัศน์ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

โนฮองชอล ประสบปัญหา จากเหตุการณ์เมาแล้วขับ ทำให้ต้องพักงานในวงการบันเทิงทั้งหมด รวมถึงการถอนตัวจากสมาชิก Infinity Challenge ส่วนทางด้าน คิมยงมัน ก็ถูกแบนจากการออกอากาศเป็นเวลา 2 ปี นับจากเดือน มีนาคม ปีที่แล้ว จากการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่ผ่านมา FNC Ent. ได้คว้าตัว MC และนักแสดงตลก มาร่วมค่ายมากมาย เช่น อีกุกจู ซงอึนยี จอนฮยองดน และที่เป็นที่ฮือฮาก่อนหน้านี้ กับการเซ็นสัญญาของ MC แห่งชาติ ยูแจซอก ช่วงต้นปีหน้า อาจจะได้เห็นโปรเจควาไรตีใหม่ของ FNC เปิดตัวทางช่องต่างๆในเกาหลีก็เป็นได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button