fbpx
News

P1Harmony ทำสำเร็จ! คว้า 1st Win ถ้วยแรกในรายการเพลง จากการโปรโมตคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Killin’ It’

P1Harmony บอยกรุปจากค่าย FNC Entertainment คว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงได้สำเร็จแล้ววันนี้! โดยเป็นรางวัลถ้วยแรกของวง จากการโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกที่มีชื่อว่า ‘때깔 (Killin’ It)’

บอยกรุป P1Harmony เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2020 และเริ่มต้นโปรโมตด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ กีโฮ, เทโอ, จีอุง, อินทัก, โซล และ จงซอบ

ล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024 หนุ่มๆ P1Harmony ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของวงในชื่อ ‘때깔 (Killin’ It)’ พร้อมเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน และในตอนนี้พวกเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ สำหรับการโปรโมตคัมแบคครั้งนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในวันนี้ 16 กุมภาพันธ์ 2024 บอยกรุป P1Harmony ได้โปรโมตคัมแบคที่รายการเพลง Music Bank ของช่อง KBS พร้อมโชว์สเตจเพอร์ฟอร์แมนซ์เพลงไตเติล 때깔 (Killin’ It)

และในวันนี้ P1Harmony ก็สามารถเอาชนะและคว้ารางวัลอันดับ 1 ในรายการเพลงได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นรางวัลถ้วยแรกจากรายการเพลงของพวกเขาในเวลา 3 ปี 3 เดือน หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์และเริ่มต้นโปรโมตอย่างเป็นทางการ สมาชิกวงต่างตื่นเต้นและไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจในความสำเร็จนี้ได้

กีโฮ ลีดเดอร์ของวง P1Harmony เป็นตัวแทนพูดความรู้สึกที่สามารถเอาชนะและคว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จในครั้งนี้ โดยเขาได้ขอบคุณไปถึงทุกคนที่รัก ที่คอยสนับสนุน ให้แนะนำและทำงานอย่างหนักตลอดขั้นตอนการทำผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกนี้ของวง ทั้งสตาฟส่วนต่างๆ ทีมงานครอบครัว FNC เมเนเจอร์ทุกคน เมคอัพและสไตลิสด้วยเช่นกัน รวมไปถึงครอบครัวของพวกเขาที่คอยสนับสนุนอยู่เสมอ

และสุดท้ายเขาได้ขอบคุณแฟนๆ P1ece ทุกๆ คนที่พยายามอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ทั้งคอยสนับสนุน ทั้งมอบความรักให้อยู่เสมอ และเขารู้สึกขอบคุณที่พวกเขาสามารถคว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ และรางวัลนี้ก็เป็นของแฟนๆ ทุกคนด้วยเช่นกัน

“อันดับ 1 ของขวัญอันล้ำค่าจาก P1ece
ขอบคุณนะครับ สำหรับการสนับสนุนที่มอบให้กันอย่างเต็มที่เสมอ

Precious 1st Win gift from P1ece
Thank you for supporting us”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button