fbpx
NewsTREND

Hot Debut! APRIL 6 สาว กับการเดินทางสู่โลกแห่งความฝัน

ช่วงปีที่ผ่านมาเป็นช่วงของการให้กำเนิดเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จากค่ายต่างๆที่อยู่ในวงการ K-Pop กันมานาน และก็มาถึงคิวของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก DSP Media ค่ายที่สร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมตั้งแต่ยุคของ Fin.K.L ส่งต่อมายังยุคของ KARA และ Rainbow และได้เวลาของ 6 สาวน้องใหม่ที่จะมาสร้างความสดใสให้กับวงการ K-Pop ในยุคนี้

APRIL เกิร์ลกรุ๊ปวงล่าสุดจาก DSP Media ที่มาพร้อมกับคอนเซป ความสดใส ความฝัน ความเยาว์วัย โดยชื่อ APRIL มาจากความหมายของ ‘A’ ที่บ่งบอกถึงความยอดเยี่ยม และ ‘PRIL’ ที่เเป็นตัวแทนของผู้หญิงอันเป็นที่รัก

ด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกันของสมาชิกทั้ง 6 คนที่มีอายุห่างกันคนละ 1 ปี ตั้งแต่ลีดเดอร์ ปี 1996 จนถึงมักเน่ ปี 2001 เรามาทำความรู้จักกับสาวๆทั้ง 6 คนกันดีกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่อ่อนวัย ใส บริสุทธิ์ บวกกับการนำเสนอเรื่องราวของความฝัน และความรัก จึงเป็นที่มาของ มินิอัลบั้มแรก Dreaming

เพลงเดบิวท์ของ APRIL มีชื่อว่า Dream Candy การเดินทางสู่ดินแดนแห่งความฝัน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของนิทาน และเทพนิยายในวัยเด็ก เป็นเพลงสดใสๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้เรามีความฝัน และเดินตามความฝันนั้น

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button