fbpx
News

ดิสแพทช์ เปิดเผยการเดทของ IU และนักแต่งเพลง Jang Kiha

เช้าวันนี้ Dispatch ได้รายงานว่า IU และ จางกีฮา นักแต่งเพลงและศิลปินวง Jang Kiha and The Faces ได้เดทกันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันหลายครั้งจากตารางงานที่ยุ่งของทั้ง 2 คน เช่นเมื่อ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ IU กลับจากเซี่ยงไฮ้ ก่อนที่จะไปซ้อมสำหรับงานมีตติง เธอก็ได้แวะไปหา จางกีฮา ก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เช่นเดียวกับในวันที่ 7 กันยายน หลังจากกลับจาก ฮ่องกง IU ก็มุ่งหน้าตรงไปยังเขต มาโป ทันที ซึงเป็นบริเวณที่มักจะพบกับ จางกีฮา บ่อยๆ

ในขณะที่บางช่วงที่ทั้ง 2 คนไม่มีตารางงาน จางกีฮา มักจะเป็นคนไปหา IU ที่ย่าน ยองซาน ด้วยรถ Hyundai i30 เป็นประจำ โดยทั้ง 2 คนมักจะแต่งตัวด้วยชุดสีเข้มไม่โดดเด่น แต่จะสวมหมวกและใส่หน้ากากปิดปากทุกครั้งในที่สาธารณะ

ทั้ง 2 คนมีอายุห่างกัน 11 ปี โดย IU ปัจจุบันอายุ 22 ปี และ จางกีฮา อายุ 33 ปี โดย Dispatch ได้ระบุว่า ทั้ง 2 คนทำความรู้จัก และพัฒนาความสัมพันธ์ผ่านเสียงดนตรี จนกลายเป็นความโรแมนติกของทั้ง 2 คน

 

ในตอนนี้ยังรอการยืนยันจากต้นสังกัดของทั้ง 2 คนว่าเรื่องราวจากฝ่าย IU และ จางกีฮา จะเป็นเช่นไร

* อัพเดท : ต้นสังกัดยืนยันการเดทของ IU และ จางกีฮา แล้ว

source : Dispatch

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button